Tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có 'quá bạo tàn'

Không hi vọng nhiều vào diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lắm nhưng tôi sẽ xem phim vì cả hai đều đẹp.

Chiều 31/5, truyền thông Trung Quốc đưa tin bộ phim ngôn tình được mong chờ nhất năm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự tham gia của hai diễn viên chính Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị lên sóng. 

Theo tiết lộ, phim sẽ chính thức lên sóng vào kỳ nghỉ hè, cuối tháng 6 - đầu tháng 7 trên Tencent Video. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút nhiều sự chú ý và bình luận từ phía cư dân mạng.

Tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có quá bạo tàn-1
Ngoại hình đỉnh cao của hai diễn viên chính 

Ngay khi phim rục rịch khởi quay, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã là đề tài nóng trên mọi diễn đàn. Bên cạnh việc phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Cố Mạn thì đây cũng là lần đầu tiên Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong một bộ phim ngôn tình.

Nếu Dương Dương là một trong "tứ đại đỉnh lưu" bên phía nghệ sĩ nam của showbiz Hoa ngữ thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề thua kém khi là "nữ lưu lượng" hàng đầu hiện nay.

Tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có quá bạo tàn-2Tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có quá bạo tàn-3

Cả hai đều sở hữu nhan sắc, visual nổi bật, chính vì vậy nhiều khán giả tin rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ gây sốt ngay khi lên sóng.

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự mong chờ:

- Tổ hợp nhan sắc giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là "bất khả chiến bại"

- Chỉ cần hai người diễn tốt một chút thôi, phim chắc chắn sẽ hot

- Hai người đều đơ, nhưng ngoại hình đúng là không có điểm nào để chê cả

- Không hi vọng nhiều vào diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lắm nhưng tôi sẽ xem phim vì cả hai đều đẹp

Tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có quá bạo tàn-4

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) được chọn làm người đại diện cho một hãng game online. Song vì chơi game quá "gà" nên cô đã tìm một cao thủ trong game kèm cặp cho mình - chính là Vu Đồ (Dương Dương).

Tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có quá bạo tàn-5

Đồng thời, Vu Đồ cũng là nam thần thời trung học mà cô từng yêu đơn phương nhưng không được đáp trả.

Sau 10 năm, cô toả sáng trong giới giải trí còn anh dần trở thành một người bình thường, nhưng anh vẫn là thần tượng xuất chúng trong lòng cô. Kể từ đó, mối nhân duyên giữa hai người đã bắt đầu. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-duong-duong-va-dich-le-nhiet-ba-chuan-bi-len-song-n-263841.html

Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất