Tỏ tình công phu vẫn thất bại, gây gổ giận dỗi lại được yêu

Dù tỏ tình thất bại hai lần nhưng chàng Tuấn Thành vẫn không nản, quyết cưa nàng Thảo Nhi từ những cung đường phượt.

Những chuyến đi phượt là “ông tơ bà mối” cho cặp đôi Nguyễn Tuấn Thành (SN 1992, đang làm việc tại Hà Giang) và Tạ Thảo Nhi (SN 1996, là sinh viên năm 2 Đại học Luật Hà Nội) giúp cả hai hiểu và đồng cảm với nhau hơn. Từ những sẻ chia, trò chuyện, cả hai nhận ra nhiều điểm tốt đẹp và điểm chung của nhau. Và tình yêu đến với họ tự nhiên như hơi thở vậy.

Đẹp trai không bằng… chai mặt, tỏ tình thất bại 2 lần không nản chí

Quen nhau qua một người bạn chung, sau buổi đi nướng gà về thì anh chàng Tuấn Thành đã phải lòng cô nàng Thảo Nhi xinh đẹp và cá tính. Ấn tượng đầu tiên của chàng là Nhi khá năng động và… ăn nhiều vô đối. Còn trong mắt nàng, Thành là người vui tính, khéo léo.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mê phượt tỏ tình hai lần… thất bại
Cặp đôi Tuấn Thành và Thảo Nhi

Gặp nhau lần đầu tiên, cả hai ngỡ như có cảm tình với nhau. Ai ngờ một lần Thành xuống Hà Nội, nhìn nhau rồi Nhi cảm thấy… không thích nữa. Nói về điều này, Nhi hài hước kể: “Khổ thân anh ấy, chuẩn bị bao nhiêu, cứ nghĩ rằng chuyến này sẽ có người yêu. Vậy mà phải ra về “tay không” vì mình chẳng có tình cảm gì”.

Thế nhưng chàng Tuấn Thành không hề nản chí và bỏ cuộc. Biết điểm chung của cả hai là thích phượt nên chàng ta liền nghĩ “mưu kế” đánh vào điểm chung này, phương châm vẫn là “đẹp trai không bằng chai mặt”. Về Hà Giang được vài hôm thì Thành lên kế hoạch dẫn nàng vào miền Trung chơi vì đợt đó Hà Nội mưa triền miên suốt ngày.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mê phượt tỏ tình hai lần… thất bại

Thế là cả hai quyết định khăn gói vào miền Trung chơi mấy hôm. Đi cùng nhau, hàn huyên tâm sự kể lể cùng nhau, đối với Nhi thì Thành “rất tuyệt”. Mỗi lần đi chơi về đau chân, chàng thường mát-xa chân cho nàng vào cuối ngày. Cùng đón bình minh, ngắm hoàng hôn ở biển, mọi thứ diễn ra như trong phim nhưng có một thực tế đau lòng là Nhi vẫn chưa... rung động.

Đi phượt về, chàng lại lên kế hoạch tỏ tình lần 2. Hôm đó, Thành đưa Nhi lên Hà Nội city view và cho nàng xem những ảnh "tỏ tình" mà chàng kỳ công chuẩn bị từ trước. “Lúc xem xong cô ấy không nói gì, mình cũng hơi lo nhưng rồi mọi chuyện quả thật không như mình dự kiến. Cô ấy đã từ chối” – Thành ngậm ngùi chia sẻ.

Tỏ tình bị từ chối hai lần, dù hơi thất vọng nhưng Thành vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ Nhi từ công việc đến cuộc sống. Vào một lần gặp chuyện, cả hai cãi nhau lớn, Thành giận nên không nói chuyện với nàng. Và lúc đó Thảo Nhi mới cảm nhận được nỗi nhớ và tình yêu của mình dành cho Thành. Nàng quyết định về Hà Giang đúng hôm sinh nhật chàng. Tình yêu bắt đầu từ lần cãi nhau đặc biệt đó.

“Nếu như không mê phượt, sao chúng mình có được nhau?”


Phượt như là một sợi dây gắn kết hai người lại với nhau. Cùng nhau ngắm những khoảnh khắc đẹp trên những con đường đi qua, cả hai càng thấy gắn bó hơn.

Điều khiến Nhi yêu nhất ở Thành đó là chàng rất tâm lý nên nàng có thể “buôn” đủ thứ chuyện. Còn điều khiến nàng “ghét” nhất là chàng rất hay trêu nàng và hay… chụp ảnh dìm hàng Nhi.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mê phượt tỏ tình hai lần… thất bại

Sau cung đường phượt miền Trung, cả hai quyết định dạo một vòng ở cao nguyên đá Hà Giang. "Kỷ niệm khó quên đối với tụi mình trong chuyến đi này là trên đường đất sạt xuống rất nhiều, vì chủ quan nên cả hai bị mắc kẹt giữa đống bùn đất, xe chết máy tại chỗ, bùn ngập đến nửa bánh. May mắn là có người dân giúp đỡ nên đã kéo được xe ra. Khi đã “hoàn hồn” thì cả hai đều lấm len bùn đất nhưng vẫn ôm nhau cười sung sướng. Tối đến thì cùng… sốt gần 40 độ C." - Thành kể lại.

Dự định sắp tới của cả hai sẽ là đất mũi Cà Mau vào cuối tháng 11 này.

Đối với Tuấn Thành và Thảo Nhi, nếu như không có phượt thì chắc gì cả hai đến được với nhau. Tìm được một người yêu mình, hiểu mình đã khó, tìm được một người cùng chung đam mê và sở thích lại càng khó hơn. Vì vậy cả hai thấy nhân duyên này là một điều may mắn.

Thêm một số hình ảnh khác của cặp đôi:

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mê phượt tỏ tình hai lần… thất bại

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mê phượt tỏ tình hai lần… thất bại

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mê phượt tỏ tình hai lần… thất bại

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất