Sau gần 3 tháng kết hôn với người tình đồng giới, Tô Trần Di Bảo hâm nóng tên tuổi bằng cover 'Way back home' phiên bản tiếng Việt cực hay

Đính kèm clip cover, tom boy họ Tô hóm hỉnh: "Tụi em rảnh lôi ra hát chơi, mong mọi người ủng hộ".

Không chỉ làm mưa làm gió tại các BXH âm nhạc của Hàn Quốc, thời gian qua, Way back home của Shaun còn là ca khúc được đông đảo khán giả Việt yêu thích. Rất nhiều fanpage đều chia sẻ thông tin về ca khúc này. Đặc biệt hơn, trên các diễn đàn mạng còn xuất hiện không ít những bản cover bằng lời Việt cực hay.

Một bản Vietsub Way back home hiện còn đạt hơn 18 triệu lượt xem sau gần 1 tháng phát hành. Chính các đơn vị truyền thông Hàn Quốc cũng bất ngờ với sự phủ sóng của Way back home tại Việt Nam. 


Sau gần 3 tháng kết hôn với người tình đồng tính, Tô Trần Di Bảo hâm nóng tên tuổi bằng cover "Way back home" phiên bản tiếng Việt cực hay.

Trước sức hot của Way back home, mới đây hot face đình đám của cộng đồng LGBT - Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) cũng đã thể hiện tình yêu với ca khúc khi quyết định cover bằng tiếng Việt. Đính kèm clip cover, tom boy họ Tô hóm hỉnh: "Tụi em rảnh lôi ra hát chơi, mong mọi người ủng hộ".

Sau gần 3 tháng kết hôn với người tình đồng giới, Tô Trần Di Bảo hâm nóng tên tuổi bằng cover Way back home phiên bản tiếng Việt cực hay-1
Tom boy đình đám của cộng đồng LGBT - Bi Bảo.

Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Tomboy 24 tuổi thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính cùng giọng hát ngọt ngào. Ngoài ra, tên tuổi Bi Bảo còn được nhắc đến nhiều hơn khi vướng phải chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo). Cô cũng là một gương mặt đình đám trong cộng đồng LGBT. 

Ngày 24/5 vừa qua, 9X gây xôn xao khi công khai là vợ chồng hợp pháp với người tình đồng giới tên Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù). Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi đã diễn ra tại Mỹ.

Sau gần 3 tháng kết hôn với người tình đồng giới, Tô Trần Di Bảo hâm nóng tên tuổi bằng cover Way back home phiên bản tiếng Việt cực hay-2
Cặp đôi được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ.

Sau gần 3 tháng kết hôn với người tình đồng giới, Tô Trần Di Bảo hâm nóng tên tuổi bằng cover Way back home phiên bản tiếng Việt cực hay-3
Bi Bảo và vợ hạnh phúc bên người thân, bạn bè trong ngày trọng đại.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT cover

Tin tức mới nhất