Tô Trần Di Bảo khiến bạn đời đồng giới ấm lòng với món quà nhỏ nhưng hạnh phúc cực to trong ngày sinh nhật

Dù không được lộng lẫy như mọi năm nhưng qua ánh mắt, cử chỉ của Múi Xù cho thấy cô rất hài lòng với món quà bạn đời dành tặng trong ngày sinh nhật.

Sau đám cưới với người tình đồng giới tên Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù) gây xôn xao hồi tháng 5 mới đây, tom boy đình đám cộng đồng LGBT - Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) lại khiến người hâm mộ ghen tị khi dành món quà đặc biệt tặng bạn đời nhân dịp sinh nhật.

Theo đó, vào hôm qua (19/8) là sinh nhật lần thứ 24 của Múi Xù. Trong ngày ý nghĩa, tom boy họ Tô đã bất ngờ chuẩn bị cả chùm bóng bay lớn tặng người đầu ấp má kề. Mọi việc diễn ra ấm cúng tại chính ngôi nhà riêng của cặp đôi.


Sinh nhật năm nay của Múi Xù.


Và đây là năm trước.

Bi Bảo thú nhận, sinh nhật năm nay của bạn đời có phần đơn giản và ngắn gọn hơn so với năm trước. Dù không được lộng lẫy nhưng qua ánh mắt, cử chỉ của Múi Xù cho thấy cô rất hài lòng với món quà Bi Bảo dành tặng.

Tô Trần Di Bảo khiến bạn đời đồng giới ấm lòng với món quà nhỏ nhưng hạnh phúc cực to trong ngày sinh nhật-1
Món quà nhỏ nhưng tình cảm của Bi Bảo mới là điều khiến Múi Xù trân trọng.

Tô Trần Di Bảo khiến bạn đời đồng giới ấm lòng với món quà nhỏ nhưng hạnh phúc cực to trong ngày sinh nhật-2
Múi Xù hạnh phúc trao cho người bạn đời đồng tính nụ hôn thay lời cảm ơn.

Tô Trần Di Bảo khiến bạn đời đồng giới ấm lòng với món quà nhỏ nhưng hạnh phúc cực to trong ngày sinh nhật-3
Cặp đôi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong ngày ý nghĩa của nửa kia.

Cũng trong lần sinh nhật tuổi 24, Múi Xù vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được mẹ ruột cùng anh chị từ phương xa đặt bánh kem, hoa gửi tận nơi chúc mừng. Ngoài ra, trên Facebook cô cũng nhận được vô số những lời chúc ý nghĩa từ bạn bè, người thân.

Tô Trần Di Bảo khiến bạn đời đồng giới ấm lòng với món quà nhỏ nhưng hạnh phúc cực to trong ngày sinh nhật-4
Từ phương xa, mẹ ruột Múi Xù gửi bánh kem và hoa đến con gái. "Cảm ơn mẹ. Dù ở cách xa nửa vòng trái đất vẫn tìm cách mua bánh sinh nhật ship về nhà cho con gái", 9X gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành.

Tô Trần Di Bảo khiến bạn đời đồng giới ấm lòng với món quà nhỏ nhưng hạnh phúc cực to trong ngày sinh nhật-5
Còn đây là món quà Múi Xù nhận được từ vợ chồng anh chị: "Cảm ơn vợ chồng anh Cốm, tâm lý biết em gái thích hoa hướng dương".

Sau hơn 1 năm yêu thương tìm hiểu, ngày 24/5 vừa qua Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi. Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6 cặp đôi trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại 1 biệt thự sang trọng ở TP HCM.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất