Tòa án bác bỏ yêu cầu hủy một 'quyền bảo hộ' đang áp đặt lên Britney Spears

Tòa án Tối cao Los Angeles vừa bác bỏ yêu cầu hủy quyền bảo hộ của cha Britney Spears - ông James Spears.

CNN đưa tin, Tòa án Tối cao Los Angeles đã ra quyết định bác bỏ yêu cầu gỡ bỏ "quyền bảo hộ" của cha Britney Spears về khối tài sản trị giá 60 triệu USD mà cô sở hữu.

Tuy nhiên, dù đây là phán quyết được đưa ra chỉ một tuần sau khi Britney đệ đơn yêu cầu hủy quyền bảo hộ áp đặt lên mình suốt 13 năm qua kèm những lời trần tình gây sốc, Thẩm phán Brenda Penny cho biết 2 sự việc thực chất hoàn toàn tách biệt.

Nó liên quan đến yêu cầu từ tháng 11/2020, khi luật sư của Britney Spears nộp yêu cầu bổ sung Quỹ Bessemer là nơi đồng bảo hộ với tài sản của Britney bên cạnh cha của nữ ca sĩ - ông James Spears (Jamie).

"Yêu cầu đình chỉ trách nhiệm của James P. Spears với quyền bảo hộ tài sản bị từ chối", tòa án ra quyết định. Luật sư của Jamie Spears xác nhận điều này với CNN, và không để lại bình luận gì.

Tòa án bác bỏ yêu cầu hủy một quyền bảo hộ đang áp đặt lên Britney Spears-1

Mặt khác, dù cùng liên quan đến quyền bảo hộ, nhưng phán quyết mới của tòa án Los Angeles là dành cho yêu cầu được trình lên từ cuối năm 2020, về quyền bảo hộ với tài sản của Britney. Trong khi đó, yêu cầu mới nhất của Britney lại là một sự vụ riêng biệt, về việc giải phóng cô hoàn toàn khỏi quyền bảo hộ.

Theo CNN, các nguồn tin của họ cho biết luật sư của cô, Samuel D. Ingham III, đang lên kế hoạch gửi đơn kiến nghị, đòi hỏi chấm dứt hoàn toàn quyền bảo hộ áp đặt suốt 13 năm qua lên Britney.

Trong khi đó, các luật sư của Jamie Spears cũng đang yêu cầu điều tra về cáo buộc của con gái ông tuần qua, khi cô cho rằng mình đã bị ép biểu diễn và uống thuốc trái với mong muốn.

"Lithium là một loại thuốc rất mạnh, và nó hoàn toàn khác với những gì tôi từng phải tiếp nhận. Bạn có thể bị suy nhược tinh thần nếu phải uống quá nhiều", Britney nói trong phiên tòa ngày 23/6.

"Tôi thấy choáng váng, không thể kiểm soát bản thân. Tôi thậm chí không thể nói chuyện với bố mẹ, về bất kỳ điều gì. Tôi bảo họ rằng tôi sợ, và họ gửi 6 y tá đến nhà để theo dõi tôi khi tôi đang phải uống loại thuốc mà bản thân không mong muốn", cô nói thêm.

Tòa án bác bỏ yêu cầu hủy một quyền bảo hộ đang áp đặt lên Britney Spears-2

Được biết, Lithium là loại thuốc phổ biến để điều trị chứng rối loạn lưỡng cực - vốn là một hệ quả của trầm cảm và sử dụng chất kích thích. Loại thuốc này cũng được dùng để điều trị trầm cảm.

"Tôi thực sự tin rằng quyền bảo hộ này là xâm phạm", Britney nói với tòa.

"Tôi muốn có lại cuộc đời mình. 13 năm rồi và thế là đủ", cô chia sẻ.

Phiên tòa thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 14/7 sắp tới.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toa-an-chinh-thuc-bac-bo-yeu-cau-huy-mot-quyen-bao-ho-dang-ap-dat-len-britney-spears-day-la-y-nghia-thuc-su-cua-no-162210107175656484.htm

trầm cảm Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao