Lời cuối của nam sinh trước khi tòa nhà 5 tầng đổ sập: 'Con yêu bố'

Khoảng 20 phút trước khi vụ tai nạn xảy ra, nam sinh gọi điện thoại cho bố: "Con lên xe buýt rồi, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé. Con yêu bố".

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào khoảng 16h22 phút ngày 9/6 (theo giờ địa phương), một tòa nhà 5 tầng ở khu vực tái phát triển Hak-dong, Dong-gu, thành phố Gwangju bất ngờ đổ sập, đè lên chiếc xe buýt số 54 đang dừng dưới chân tòa nhà khiến 9 người tử vong, 8 người bị thương nặng.

Chứng kiến đoạn video được camera hành trình của xe ô tô gần đó ghi lại, ai nấy đều vô cùng kinh hãi. 

Được biết, nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ thảm họa là một nam sinh cấp 3 họ Kim. Chia sẻ với News1, bố nam sinh nức nở gọi tên con trai rồi bình tĩnh kể lại cuộc điện thoại cuối cùng của 2 cha con vào thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn. 

Theo lời bố nam sinh họ Kim kể lại, hôm xảy ra vụ việc, cậu lên trường gặp đàn em trong câu lạc bộ âm nhạc sau đó lên xe buýt số 54 trở về nhà. Vào khoảng 20 phút trước khi vụ tai nạn xảy ra, nam sinh gọi điện thoại cho bố, nói: "Con lên xe buýt rồi, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé. Con yêu bố". 

Thế nhưng, cả 2 bố con đều không biết đây chính là cuộc điện thoại cuối cùng, là lần cuối cùng họ còn được nghe thấy tiếng của nhau. 

Lời cuối của nam sinh trước khi tòa nhà 5 tầng đổ sập: Con yêu bố-1
Tòa nhà đổ sập trúng chiếc xe buýt đang dừng phía dưới

Cũng theo lời chia sẻ của bố nam sinh, cậu là con út trong nhà, được bố mẹ yêu thương và cậu sống rất tình cảm. Có lần mẹ cậu đi làm về trễ, cậu đã lén vào phòng mẹ nằm lên chính chiếc gối của mẹ. 

"Tôi hỏi con trai đang làm gì trong phòng không có mẹ thế kia? Thằng bé đã trả lời: 'Vì gối và chăn vẫn còn mùi của mẹ đây bố ơi'. Khi đó, thằng bé nở nụ cười rất tươi", bố của nam sinh họ Kim nghẹn ngào kể lại. 

Lời cuối của nam sinh trước khi tòa nhà 5 tầng đổ sập: Con yêu bố-2
Lời cuối của nam sinh trước khi tòa nhà 5 tầng đổ sập: Con yêu bố-3
HIện trường vụ sập nhà khiến mọi người ám ảnh. Ảnh AP

Ngày 9/6 định mệnh, bố nam sinh nhận được cuộc điện thoại báo tin về vụ việc, ông chết lặng, chạy ngay đến bệnh viện, bật khóc khi thấy thi thể con trai. Cả đêm hôm ấy, ông ở cạnh bên thi thể của con trai. 

Rạng sáng nay (10/6), ông trở về nhà trong sự tuyệt vọng rồi cùng vợ ngồi trong căn phòng lạnh lẽo của con trai, nhìn lại tất cả những thứ của cậu như muốn giữ lại mọi thứ thuộc về con trai mình. 

"Dù lúc nào cũng bị bố mẹ hối thúc, cằn nhằn chuyện học hành nhưng thằng bé lúc nào cũng cười tươi như trăng rằm. Con trai tôi đáng yêu nhất là mỗi lúc nũng nịu. Giờ đây, tôi đã không còn được vuốt tóc hay nắm lấy bàn tay ấm áp của thằng bé nữa rồi. Bố mẹ vẫn sẽ mãi yêu con. Chúng ta xin lỗi con". 

Hiện tại, nguyên nhân khiến tòa nhà đổ sập vẫn được đang được điều tra. 

HT
Theo Vietnamnet


sập nhà Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao