Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

Tòa xác nhận Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn Tim và nhận quyền nuôi con trai

Theo đó, giữa hai người không có tranh chấp về tài sản. Trương Quỳnh Anh cũng chủ động nhận quyền nuôi con trai.

Mới đây, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn xuất hiện và gây xôn xao dư luận. Song, đây vẫn chỉ được xem là một tin đồn nhiễu loạn khi chị gái ruột của Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng bác bỏ.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM xác thực với 2Sao cách đây ít phút, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Tòa xác nhận Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn vì những lý do không thể hàn gắn.
 


Tòa xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim đã chính thức ly hôn.
 

Cũng theo nguồn tin từ Tòa án nhân dân TP.HCM, thủ tục ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh được hoàn tất khá nhanh gọn. Do đôi bên thuận tình ly hôn nên không có sự tranh chấp tài sản và con cái.

Theo đó, những vấn đề liên quan đến "sản phẩm tình yêu" và tài sản chung sẽ do hai người tự phân chia như thỏa thuận với nhau từ trước đó. Nguồn tin cũng cho biết, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai sau khi ly hôn.
 


Trương Quỳnh Anh sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai hậu ly hôn Tim.
 

Trước đó, vào chiều hôm qua (17/5), thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn rò rỉ gây xôn xao dư luận. Giữa tâm bão, cặp sao đình đám vẫn cùng nhau livestream, đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai lên mạng xã hội và không hề có biểu hiện nào chứng tỏ hôn nhân rạn nứt. 

Một số ý kiến cho rằng, cặp vợ chồng nổi tiếng này chưa công khai quyết định ly hôn và vẫn xuất hiện cùng nhau do còn tồn tại nhiều hợp đồng ràng buộc trong công việc.


Trương Quỳnh Anh đăng ảnh tình tứ với Tim giữa tâm bão ly hôn.


Tim cũng đăng tải hình ảnh đi cafe thân mật với Trương Quỳnh Anh và con trai.


Clip Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai vui vẻ chụp hình giữa tâm bão ly hôn.
 

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp được yêu thích trong giới showbiz Việt. Họ quen biết nhau khi đóng chung phim Bóng ma học đường năm 2010.

Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh con trai đầu lòng với Tim và sống chung như vợ chồng dù chưa làm đám cưới. Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn hôn nhân, thậm chí có thời điểm Trương Quỳnh Anh từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Tuy nhiên, bằng sự chân thành, Tim vẫn thuyết phục bà xã trở lại tổ ấm.

Vào tháng 8 năm ngoái, Tim quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Sau đó, chàng ca sĩ cũng tiết lộ về một đám cưới trong mơ với bà xã, có thể tổ chức vào năm 2017.
 


Hình ảnh Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong rạp chiếu phim vào tháng 8/2016.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toa-xac-nhan-truong-quynh-anh-chu-dong-de-don-ly-hon-tim-va-nhan-quyen-nuoi-con-trai-n-119737.html

ca sĩ Tim Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn