"Toát mồ hôi" trước những đám cưới style "bắc thang cắt bánh" của hội con nhà giàu thế giới

Từ Hoàng gia cho tới ngôi sao Hollywood hay các tỷ phú châu Á, đám cưới đều là nơi để họ chứng tỏ sự giàu có của mình, thậm chí là "ganh đua" với những gia đình tài phiệt khác. Bởi vậy chi phí bao nhiêu không thành vấn đề!



Đám cưới lâu nay đã không còn đơn thuần là buổi tiệc mừng cô dâu chú rể chính thức thành vợ chồng mà còn là dịp để các đại gia, công tử, tiểu thư hội con nhà giàu "show" gia thế, tài sản, và độ chịu chơi của mình.

Bởi vậy mới có chuyện nhiều gia đình tài phiệt bỏ ra cả triệu đô la chỉ để mua hoa tươi trang trí cho lễ cưới hay đầu tư cho những chiếc bánh cưới "vĩ đại" tới mức cô dâu chú rể phải bắc thang lên mới cắt được bánh. Trang phục cưới đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới ngày càng được ưa chuộng, hội trường cưới được chú trọng hơn bao giờ hết và các tiết mục trong đám cưới nhất định không được thua các show diễn âm nhạc.

"Điều kiện" đầy mình, nhiều cô dâu chú rể còn "tranh thủ" ngày trọng đại này để bộc lộ sở thích, cá tính riêng với đám cưới theo phong cách cổ tích, hay đám cưới lãng mạn với mưa sao băng nhân tạo,...

Dưới đây là hình ảnh tổng hợp của một số đám cưới xa hoa bậc nhất thế giới:

Đám cưới của cặp đôi Ali và Lana (Lebanon)

1000 là con số chỉ những vị khách mời được cô dâu Lana và chú rể Ali người Lebanon mời đến hôn lễ. Hội trường cưới của họ đẹp và hoành tráng không kém những buổi lễ trao giải thưởng quốc tế với hệ thống ánh sáng có sự đầu tư. Trần và sàn nhà trong đám cưới được gắn những màn hình plasma lớn và trang trí bằng những dây phong lan. Chiếc bánh trong lễ cưới của Lana và Ali cao 7 tần, toàn bộ là sắc trắng tinh khôi với hàng trăm bông hoa hồng bằng kem đủ mọi kích cỡ được những người thợ làm bánh tỉ mẩn đính lên.

đám-cưới
Trong đám cưới của mình, cặp đôi đã mở tiệc chào mừng hơn 1000 vị khách.

đám-cưới
Cận cánh chiếc bánh cưới khổng lồ được trang trí tỉ mỉ đặt ở khu vực trung tâm.

đám-cưới
 Từ sàn cho tới trần nhà, toàn bộ đều được trang trí bằng những cây phong lan và những màn hình plasma lớn.

Đám cưới của Larina và Ben (Mỹ)

So với những cặp đôi khác, đám cưới của Larina và Ben chỉ mời đến vỏn vẹn 170 khách mời là người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Tuy nhiên không vì thế mà ngày trọng đại của họ thiếu đi sự đầu tư.

Cô dâu chú rể đã khéo léo sắp xếp để khu vực lễ tân toát lên vẻ lãng mạn, xa hoa với những dàn hoa tươi, bánh kem cao ngút, dây ruy băng cổ điển,... Có thể thấy được hai màu chủ đạo của lễ cưới là trắng và hồng. Trong hôn lễ, cô dâu Larina khoác lên mình chiếc váy đến từ nhà thiết kế Inbal Dror, đi giày Jimmy Choo và "sở hữu" đến 10 nàng phù dâu.

Đám cưới của Larina và Ben đến từ New York
Cô dâu chú rể không ngại tình từ trước mặt quan khách.

Đám cưới của Larina và Ben đến từ New York
Larina khoác lên mình chiếc váy của Inbal Dror, đi đôi giày cao gót Jimmy Choo.

Đám cưới của Larina và Ben đến từ New York
Cô dâu có tới 10 phù dâu trong đám cưới của mình.

Đám cưới của Nadia và Sam (Mỹ)

Chiếc váy ôm sát đuôi cá mà Nadia mặc được thiết kế bởi nhà tạo mẫu áo cưới Rita Vinieri. Cô cũng đeo khuyên tai kim cương và vòng tay hiệu Cartier. Chú rể Sam lại chọn cho mình một bộ suit Tom Ford màu đen lịch lãm.

Sam và Nadia tổ chức lễ cưới ngoài trời trong một khu vườn thuộc lâu đài Greystone ở Beverly Hills và tiếp đãi quan khách trên sân thượng của khách sạn London ở West Hollywood. Cặp đôi muốn khách khứa dùng bữa dưới ánh sao lấp lánh và có thể nhìn bao quát toàn thành phố.

Nadia muốn đám cưới của mình có thật nhiều hoa mẫu đơn nhưng thời điểm đó mẫu đơn không có sẵn. Vậy nên cô đã đặt mua chúng từ Hà Lan để trang trí cho đám cưới. Chiếc bánh cưới của cặp đôi cũng đặc biệt "sang chảnh" khi được dát vàng toàn bộ.

dam-cuoi
Nadia và Sam tổ chức hôn lễ trong khu vườn của một lâu đài.

dam-cuoi
Họ đặt tiệc mời khách trên tầng cao nhất của một khách sạn hạng sang.

đam-cuoi
Cận cảnh chiếc bánh cưới dát vàng của cặp đôi chịu chơi.

Đám cưới của Anna và Sergei (Nga)

Anna và Sergei tổ chức hôn lễ tại một bến tàu, là nơi giao thoa giữa sông và núi. Họ chọn hình ảnh chim bồ câu làm chủ đề của ngày trọng đại này. Anna chọn hai bộ soiree theo phong cách bohemian đến từ thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad làm trang phục cưới.

Xuyên suốt đám cưới, cô dâu chú rể khéo léo sắp xếp các tiết mục múa đương đại, từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến rộn rã, vui tươi. Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Nga được mời đến biểu diễn trong đám cưới.

Màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút khép lại buổi tiệc đã gây ấn tượng mạnh tới khách mời. Đám cưới của Anna và Sergei hoành tráng, xa hoa và tốn kém song hiệu ứng mà nó để lại khá tích cực.

dam-cuoi
Sân khấu được thiết kế theo phong cách cổ tích đúng như ý muốn của cô dâu Anna.

dam-cuoi
Cô dâu chú rể xuất hiện trong một màn múa đương đại.

dam-cuoi
Màn bắn pháo hoa khép lại buổi lễ.

Đám cưới của Badawi Obeid và Yasmina Munir Zaatari (Lebanon)

Chú rể Badawi Obeid vốn là con trai của ông Jean Obeid - chính trị gia và là cựu bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lebanon. Bởi vậy, đám cưới của Badawi và vợ là Yasmina đặc biệt xa hoa, hoành tráng với dàn khách mời toàn VIP gồm các quan chức chính phủ cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Trong ngày trọng đại, cô dâu Yasmina diện bộ soiree lộng lẫy được đính kết kỳ công của nhà thiết kế Zuhair Murad. Đây là cái tên được ví như ông hoàng của những bộ váy cưới Haute Couture. Trang sức và phụ kiện cài tóc của cô dâu đều nạm kín kim cương. Đám cưới của họ diễn ra trong khuôn viên một khách sạn 5 sao ở thủ đô Beruit với sự góp mặt của hơn 800 khách mời. Cặp đôi thậm chí còn cho tái hiện một cơn mưa sao băng ngay trong đám cưới.

dam-cuoi
Cô dâu khoác lên mình bộ soiree được đính nam kỳ công từ thương hiệu nổi tiếng Zuhair Murad.

dam-cuoi
Toàn bộ trang sức cô mang trong buổi lễ đều đính kim cương.

dam-cuoi
Cặp đôi đã cho tái hiện một cơn mưa sao băng ngay trong đám cưới của mình

Theo Trí Thức Trẻ


đám cưới của con nhà giàu con nhà giàu Thế Giới Đám cưới

Tin tức mới nhất