Tóc Tiên cắt tóc giống G-Dragon

Kiểu tóc mới của G-Dragon có tên mullet, giúp nam ca sĩ tôn lên đường nét nổi bật của khuôn mặt.

Trên story cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ bức ảnh ghép của cô với G-Dragon kèm dòng miêu tả: "Tóc đôi này". Kể từ khi tham gia dự án phim điện ảnh Thanh Sói của Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên trung thành với mái tóc ngắn cá tính theo hình ảnh của nhân vật trong phim.

Còn G-Dragon, bức hình trong tấm ảnh ghép do Tóc Tiên đăng tải là hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ. Trưa 5/4, Dazed Hàn Quốc đăng tải loạt ảnh bìa cho số tạp chí mới để kỷ niệm 13 năm thành lập với nhân vật chính là G-Dragon.

Tóc Tiên cắt tóc giống G-Dragon-1
Tóc Tiên khoe ảnh ghép với G-Dragon kèm dòng miêu tả: "Tóc đôi". Ảnh: Chụp màn hình.

Tóc mới của nam ca sĩ là kiểu đầu mullet giúp anh tôn lên đường nét nổi bật của khuôn mặt như sống mũi cao, xương hàm nam tính, góc cạnh.

Kể từ khi thông tin hẹn hò được tiết lộ, G-Dragon và Jennie vẫn chưa xuất hiện cùng nhau tại sự kiện thời trang. Tuy nhiên, vì cùng làm đại sứ cho Chanel, họ đã tham gia chiến dịch quảng bá cho nhà mốt dưới hình thức trực tuyến hồi tháng 3.

Từ lúc xuất ngũ, G-Dragon ít khi xuất hiện trước công chúng, trừ những dịp hợp tác với nhà mốt Pháp. Anh cũng tập trung vào việc hợp tác với Nike ra mắt dòng giày hoa cúc.

G-Dragon là một trong những sao Hàn có độ nổi tiếng phủ khắp toàn thế giới. Ở Việt Nam, anh là thần tượng của không ít sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Diệu Nhi, Á hậu Huyền My, ca sĩ Min, Vũ Cát Tường.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt nhiều lần chia sẻ cảm xúc khi trưởng nhóm Big Bang lộ thông tin hẹn hò. Họ cũng bày tỏ niềm vui khi có dịp tham dự concert của G-Dragon hay chia sẻ những sản phẩm mới của nam ca sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/toc-tien-cat-toc-giong-g-dragon-post1201476.html?fbclid=IwAR3Ja3lOz-NyyLR5n5f5IexahSq_ueJ__kOQLlv_bcTYjceExZM5B7ERzmE

G-Dragon Tóc Tiên

Tin tức mới nhất