Tóc Tiên gợi cảm đến chúc mừng bạn trai ra sản phẩm mới

(2sao) - Dàn ca sỹ trong đó có cả Tóc Tiên - người yêu của Hoàng Touliver đến chúc mừng anh ra mắt MV mới kết hợp cùng Big Daddy.

Hôm qua ngày 14/12, Hoàng Touliver đã có buổi ra mắt truyền thông về ứng dụng nghe nhạc EDM mà anh làm giám đốc sáng tạo. Đồng thời giới thiệu sản phẩm mới nhất của Big Daddy và Touliver mang tên “Check out the bass” – sản phẩm độc quyền đầu tiên trong ứng dụng.

Đến tham dự chương trình còn có sự có mặt của các khách mời là các ca nghệ sĩ, DJ và producer thể loại EDM: nhạc sĩ Huy Tuấn,Thu Thuỷ,Tóc Tiên, Trung Quân Idol, MLee, Soobin, JustaTee, Emily, Trịnh Thăng Bình, Ngọc Thảo, rapper Andree, Long Halo, Gin Trần, Hotgirl Milan Phạm....



“Check out the bass” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Big Daddy kết hợp cùng Hoàng Touliver, bài hát do Big Daddy sang tác và được “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver hoà âm phối khí. Ca khúc đã được biểu diễn ở nhiều nơi và nhận được sự yêu mến của khán giả. Ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay mới có thời gian để thực hiện MV.




Bà mẹ một con tự tin khoe vóc dáng với đầm ôm sát.


Tóc Tiên tuy đang bị bệnh nhưng vẫn đến chúc mừng bạn trai tin đồn Hoàng Touliver.





Nhạc sĩ Huy Tuấn đã hỏi khó Hoàng Touliver về bài hát Check out the bass – Về đội của anh, liệu đây có phải là bài hát anh muốn ngầm ngầm “khoe” với mọi người rằng đã có 1 người về đội của mình (ám chỉ Tóc Tiên). Hoàng Touliver đỏ mặt cho biết lời bài hát là do Big Daddy đặt, lấy ý tưởng từ câu nói của các giám khảo trong chương trình The Voice. Còn việc ai về câu hỏi ai đã về đội của anh thì Hoàng Touliver khéo léo cho biết đã có rất nhiều về đội của anh, không ám chỉ riêng về 1 ai.


Đăng Khôi


Trịnh Thăng Bình


Trung Quân


JustaTee


Tiên Cookie


Bê Trần


Emily


Milan Phạm




Ngọc Thảo, rapper Andree

MLee làm MC trong chương trình.

Tin và ảnh: Thanh Hoà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất