SNSD gây náo loạn công trường bằng nhạc EDM

(2Sao) - Sau hơn 1 năm, SNSD đã cho ra mắt single mới mang tên Catch me if you can tại cả Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau hơn một năm sóng gió cuối cùng các cô gái SNSD cũng đã tung ra sản phẩm mới với đội hình 8 người. Single tiếng Nhật với ca khúc chủ đạo mang tên Catch me if you can đã được thức phát hành tại Nhật Bản và Hàn Quốc vào 12h trưa nay (giờ địa phương). Ngay sau khi phát hành, single Catch me if you can đã lọt top nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.


Trong single lần này, SNSD sẽ theo đuổi dòng nhạc EDM thời thượng và xây dựng tạo hình hoàn toàn mới với hình ảnh trước đây, bụi bặm, cá tính và cực ngầu. Mặc dù được phát hành tại 2 quốc gia song chỉ được quảng bá tại Nhật Bản còn Hàn Quốc sẽ là phiên bản nhạc số và không có bất cứ show diễn để giới thiệu sản phẩm mới.

Chỉ sau khi phát hành vài tiếng, Catch me if you can đã leo vòn vọt trên các BXH

Mặc dù không còn là số 9 vĩnh cửu nhưng số lượng fan hâm mộ của SNSD vẫn không hề giảm sút, thậm chí độ 'cuồng' còn được nhân lên một cách đáng sợ. Những giờ đầu khi MV mới được công bố, cộng đồng Sones trên toàn thế giới (fan SNSD) đã đặt ra kế hoạch đạt 1 triệu view trong ngày đầu tiên và 10 triệu view trong tuần đầu phát hành, đủ để thấy sức hút của SNSD vẫn mạnh mẽ như khi còn đủ 9 thành viên.



Quay lại với single tiếng Nhật lần này, các cô gái SNSD thể hiện sức mạnh nữ quyền thông qua những động tác vũ đạo mạnh mẽ, nhịp nhạc sôi động và tạo hình những cô gái công trường. Quần bộ đội, áo thun rách và khung cảnh quay MV lạ lẫm, âm thanh mạnh mẽ là điểm cộng đầu tiên cho Catch me if you can. Vẫn sử dụng 'chiếc hộp ma thuật' nhưng lần này SM đã sử dụng cảnh nền là một công trường ồn ào, hoang sơ làm cho hình ảnh quyến rũ của các cô gái càng trở nên nổi bật.

Mặc dù chọn dòng nhạc EDM hiện đại bắt tai nhưng theo nhận xét của nhiều khán giả Catch me if you can vẫn tương đối khó nghe và kén khán giả, chưa thể 'ngấm' ngay sau khi xem. Dàn hát phụ đã được đầu tư nhiều đất diễn hơn trong sản phẩm mới này, Sooyoung, Hyoyeon, Yuri và Yoona trở thành tiêu điểm của ca khúc không chỉ được phân nhiều câu hát hơn và còn được đứng top trong nhiều màn vũ đạo. Có lẽ để đáp ứng yêu cầu muốn nhìn thấy nhóm nhỏ S.H.Y (Sooyoung, Hyoyeon, Yuri) nên SM Ent mới ưu ái 3 cô gái này chăng?



Bên cạnh ca khúc này, single còn một bản ballad mang tên Girl với lời ca nhẹ nhàng, rất ngọt ngào và đầy ý tứ, hứa hẹn cũng sẽ trở thành một trong những ca khúc hot như Indistructible, Divine...

Trong những ngày qua, cụm từ #catchGG đã trở thành tiêu điểm trên Twitter, SM Ent cũng ưu ái gà nhà khi đã tổ chức một cuộc thi riêng để đẩy mạnh ca khúc Catch me if you can cho cộng đồng fan yêu thích SNSD. Cộng đồng mạng cũng đã không ngớt lời khen tặng cho 8 cô gái khi trở lại với concept đặc biệt này:

OFFICAL MV KOREAN Ver

Nói đến nhóm nữ là phải nói đến SNSD. Đúng như kì vọng luôn!

SNSD đã trở lại. Đây là lần đầu tiên nhóm hoạt động với đội hình 8 người nên em sẽ ủng hộ hết mình! Các chị trông xinh đẹp quá!

Bài này hay đấy, có vẻ như Yoona có thêm đất diễn rồi. Có vẻ như thiếu Jessica họ vẫn ngon lành như thường...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất