Tóc Tiên khoe vẻ sexy, khán giả khản cổ hát Vài Lần Đón Đưa cùng Soobin Hoàng Sơn

Trong sự kiện tối qua, Tóc Tiên đã giới thiệu ca khúc mới nhất, Soobin Hoàng Sơn bắt nhịp cho khán giả hòa ca Vài Lần Đón Đưa.



Tối qua 10/3, giới trẻ Hà thành đã được thưởng thức một sự kiện âm nhạc đặc sắc với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Tiên, Rhymastic và Touliver.

Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù tới hơn 23h đêm chương trình mới bắt đầu nhưng khán giả đã có mặt khá sớm để dành được những vị trí đẹp nhất thưởng thức đêm nhạc.

Khán giả như vỡ òa khi những nốt nhạc đầu tiên trong bản remix My Everything nổi lên, tiếp đó là Đi Về Đâu (Future Bass).

Vị khách mời thứ 2 - Tóc Tiên đã đẩy không khí chương trình lên nóng hơn nữa. Lần đầu tiên giới thiệu tới khán giả sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Walk Away, nữ giám khảo Vietnam Idol Kids nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả. Mặc dù đây là lần đầu tiên giới thiệu trên sân khấu tuy nhiên khán giả vẫn 'quẩy' hết mình với những giai điệu sôi động mới mẻ của Tóc Tiên.


Walk Away


Thế Giới Không Có Anh

Với lợi thế thân hình nóng bỏng cùng khả năng vũ đạo tốt, mặc dù khu vực trình diễn chỉ vỏn vẹn vài mét vuông nhưng Tóc Tiên vẫn khoe được vẻ sexy chết người.

Mặc dù đã gần đến 00h nhưng khán giả vẫn nán lại và hát theo Soobin Hoàng Sơn trọn vẹn 2 ca khúc: Phía Sau Một Cô GáiVài Lần Đón Đưa. Đây là hai ca khúc làm mưa làm gió trong thời gian qua của Soobin. Bản remix Vài Lần Đón Đưa cùng Touliver tuy không mạnh mẽ như những ca khúc khác trong chương trình nhưng lại được khán giả yêu thích nhất.


Phía Sau Một Cô Gái


Vài Lần Đón Đưa

Kết thúc chương trình là Yêu 5 remix của Rhymastic và những set nhạc của Hoàng Touliver.

>>> Tóc Tiên phấn khích khi thí sinh cover hit I'm in love theo phong cách dân gian

Khánh Hoàng
Ảnh: ST
Clip: Xuân Quý
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-khoe-ve-sexy-khan-gia-khan-co-hat-vai-lan-don-dua-cung-soobin-hoang-son-n-114202.html

vài lần đón đưa hoàng touliver Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên

Tin tức mới nhất