Tóc Tiên: "Mọi người thích tôi sexy, tội gì không phát huy"

Nữ ca sĩ cho biết chưa có ý định thay đổi phong cách vì hình ảnh sexy vẫn đang được khán giả yêu thích.

- Thời gian qua, một số thông tin xoay quanh việc Tóc Tiên từng nói xấu đàn chị gây chú ý. Chị nghĩ sao về những thông tin xấu luôn đến với chị vào lúc này?

- Thật sự khi đọc những thông tin đó tôi cảm thấy rất buồn cười. Như mọi người biết, tôi rất ít tiếp xúc với các đồng nghiệp trong nước vì khoảng thời gian dài sống ở nước ngoài. Tôi cũng không phải là người hướng ngoại và việc giao du với người lạ là rất hiếm nên khi nghe được việc nói xấu đồng nghiệp, tôi khá bất ngờ.

- Có vẻ chị vẫn chưa quen với thị phi trong showbiz Việt, nó quá khác so với môi trường âm nhạc hải ngoại của chị?

- Nói một cách công bằng thì thị trường âm nhạc ở đâu cũng giống nhau cả, sẽ có thị phi, ganh gét, ồn ào. Tất cả đều có. Chỉ là có môi trường sẽ nuôi dưỡng những điều đó nhiều hơn nơi khác thôi. Khi tôi hoạt động ở hải ngoại, các anh, chị thường thương, bảo bọc, giúp đỡ, tình cảm ấy xuất phát từ chân thật giữa nghệ sĩ với nhau.

Tôi không nói ở Việt Nam nghệ sĩ không có tình người nhưng mà mức cạnh tranh và đào thải nhiều hơn hải ngoại. Theo tôi, giới showbiz thì giống như một hình tròn, đi đâu rồi cũng gặp nhau nên thời gian tới tôi sẽ làm quen nhiều hơn với mọi người.


Tóc Tiên giãi bày về tin đồn nói xấu đàn chị.

- Vừa rồi chị và Hà Hồ cùng tham dự sự kiện ở Anh và gặp cựu danh thủ David Beckham. Nhiều người đánh giá chị sẽ là một nhân tố soán ngôi nữ hoàng giải trí của Hồ Ngọc Hà?


- Tôi nhờ bạn gửi lời cảm ơn đến những đánh giá của mọi người về việc dự đoán tôi sẽ thành nữ hoàng giải trí. Bản thân tôi khá vui khi nhận được những thông tin này nhưng bất cứ sự so sánh nào cũng là khập khiễng. Tôi nghĩ mình còn phải có thêm nhiều thời gian hơn nữa và sự nỗ lực thì mới có thể bằng được chị Hà.

- Hình ảnh của chị luôn gắn liền với sự quyến rũ và sexy. Chị có nghĩ đến thời gian nào đó, mình phải thay đổi để khán giả không nhàm chán?

- Thật ra hình ảnh của tôi hiện tại gây ấn tượng mạnh cho khán giả hơn là những phong cách khác. Nếu ai chú ý có thể thấy hình ảnh của tôi trong từng đêm thi đều khác biệt. Tôi và cả nhóm đều muốn biến hóa qua từng vòng thi. Tôi luôn muốn khác biệt nhưng có lẽ mọi người vẫn thích tôi sexy nên việc gì mình không phát huy lợi thế.

- Có tin đồn lộ kết quả cuộc thi The Remix. Theo đó, chị sẽ đoạt quán quân. Thông tin này có ảnh hưởng nhiều đến tâm lý khi đi thi của chị?

- Nói không thì chắc chắn là nói dối. Chuyện đó giống như giọt nước tràn ly khiến cho tâm lý không chỉ của tôi mà cả Halo và Hoàng đều không ổn. Trước đây, tôi không quan tâm việc ai nói và làm gì nhưng có lẽ "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", chuyện những tin đồn luôn bủa vây khiến tôi đôi lúc không thể không suy nghĩ. Bảng điểm lộ kết quả tôi nghĩ ban tổ chức sẽ chẳng dại gì lập hẳn một mô hình kết quả ra cho thiên hạ nhìn.

Nếu có sắp xếp thì họ sẽ để trong đầu chứ lập sẵn kết quả để làm gì. Tôi buồn vì bao nhiêu công sức của cả nhóm bị phủi đi trong phút chốc. Dư luận không quan tâm nhóm tôi làm được gì mà chỉ nhìn vào bảng kết quả nhảm nhí để nghĩ tôi được thiên vị.

Nhưng qua mọi chuyện tôi rút ra được một kết luận: "Muốn đạt được một thứ gì đó, bạn phải chịu được sức nặng của nó".


Tin đồn sắp xếp giải khiến Tóc Tiên cảm thấy có lỗi với công sức của cả team bỏ ra.

- Vậy đến bây giờ, đối thủ mà chị cảm thấy lo lắng nhất trong The Remix là ai?

- Thật ra lúc đầu tham gia tôi còn lo ngại người này, người kia nhưng cho đến bây giờ thì chỉ cần mình vượt qua bản thân là đủ.

- Trong quá trình chị thi đến giờ không thấy sự hẫu thuận của gia đình, chị có cảm thấy tủi thân?

- Gia đình tôi đang ở nước ngoài nên không có mặt tại các đêm diễn để ủng hộ nhưng ba tôi vẫn hay gọi điện về hỏi thăm.

- Từng có thời gian gia đình chị không ủng hộ việc chị thay đổi phong cách hay theo đuổi ca hát, vậy bây giờ như thế nào?

- Đối với bậc làm cha mẹ khi con cái theo ngành nghề gì thì họ đều lo lắng huống chi là công việc ca hát nhiều điều tiếng. Khi thấy con cái chịu quá nhiều sức ép từ dư luận thì họ càng lo sợ hơn. Bây giờ, ba mẹ tôi không thể hiện ra bên ngoài vì không muốn tạo cho con thêm nhiều áp lực.


Tóc Tiên khẳng định mình chưa có đại gia.

- Một người đẹp nóng bỏng như chị chắc hẳn trong chuyện tình cảm sẽ luôn bận rộn vì nhiều người theo đuổi?

- Mọi người đều nghĩ vậy nên tới giờ tôi vẫn độc thân và không ai theo đuổi. Đùa thôi, tôi nghĩ ngoài việc mình gợi cảm thì còn đi kèm việc mạnh mẽ nên vẫn chưa tìm được một nửa.

- Chị mạnh mẽ như vậy chắc điều kiện về người yêu chắc hẳn rất cao?

- Khi còn bé, tôi đặt ra nhiều tiêu chuẩn cho người đàn ông mình yêu nhưng trải qua nhiều sóng gió thì tôi chỉ cần một người đàn ông hiểu, thông minh và chia sẻ với cuộc sống của mình là đủ.

- Tôi cứ nghĩ chị xinh đẹp, chân dài như vậy thì phải có đại gia chứ?

- Theo tôi thì gái có sắc, trai có tài thì chuyện đến với nhau là bình thường. Đại gia đâu có xấu, đúng không? Nhưng đến giờ không hiểu vì sao vẫn chưa có đại gia nào yêu tôi cả. (Cười)

- Vậy chuyện tình với anh chàng bóng rổ đã phai mờ chưa?

- Tính tôi một khi chuyện gì qua sẽ cho vào… thư viện hết. Những người cũ bây giờ đều là bạn.

- Hiện tại, chị là biểu tượng về thời trang và đồ hiệu cũng có không ít. Trong đó, bao nhiêu phần trăm là tặng và bao nhiêu là tự mua?

- Một số món đồ là do bạn bè tặng nhân dịp sinh nhật hay lễ, ví dụ đôi giày tôi thường hay mang gần đây là của Mai Tiến Dũng mua. Còn lại toàn là tiền tôi kiếm được và tự thưởng. Món đồ đó phải thật thích thì mới mua chứ không mua sắm mà không suy nghĩ hay chứng tỏ đẳng cấp.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao