Tóc Tiên 'một chín một mười' khi đụng nguyên set với Kendall Jenner

Phối quần ống loe với áo phù hợp giúp tạo hiệu ứng hack dáng là cách được nhiều ngôi sao trên thế giới áp dụng.

Thời gian gần đây, mốt quần ống loe hot hit của những năm 1970 đang càn quét khắp các sàn diễn. Sau khi được những người mẫu nổi tiếng như Kate Moss, Kendall Jenner, Bella Hadid chưng diện thì đến lượt các ca sĩ trẻ như Ariana Grande hay Tóc Tiên của Việt Nam cũng không bỏ qua xu hướng này.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-1
Dù có chiều cao khiêm tốn 1m60 nhưng đôi chân của Ariana Grande như được "kéo dài" ra nhờ kiểu quần lưng cao ống loe và cách mix trang phục thông minh.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-2
Set đồ nhuốm sắc hồng gồm áo sơ mi lửng khoác ngoài áo len móc cài và quần ống loe cộng thêm màu tóc màu đỏ khiến diện mạo của Tóc Tiên trở nên ''nóng rực''.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-3
Chiếc quần ống loe có tác dụng hack chiều cao, khi phối cùng áo lửng càng tạo tỉ lệ đẹp cho vóc dáng của bà xã Hoàng Touliver.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-4
Tóc Tiên "một chín một mười" khi đụng hàng với Kendall Jenner, dù nữ ca sĩ chỉ cao 1m70 còn Kendall cao 1m79.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-5
Ngôi sao Ấn Độ Janhvi Kapoor khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong chiếc quần ống loe màu hồng. Trong hai lần diện quần dài màu hồng, ngôi sao Bollywood đều cho thấy cách mix sáng tạo giúp hack dáng triệt để.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-6
Chiếc quần hồng ống loe được ngôi sao Bollywood 22 tuổi Ananya Panday phối cùng áo lệch vai xếp tầng vô cùng duyên dáng và gợi cảm.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-7
 Victoria Beckham chọn mix quần ống loe màu hồng đào với áo lụa vàng kim, đi kèm giày cao gót đen và túi màu đỏ chuẩn chỉnh.

Tóc Tiên một chín một mười khi đụng nguyên set với Kendall Jenner-8
Quần ống loe hồng tím dịu mắt được fashion blogger Roshni Bhatia mix cùng áo ngực, khoác ngoài chiếc blazer ngoại cỡ màu đen. Giày cao gót mũi nhọn màu trắng giúp cân bằng bộ outfit của người đẹp.

La
TheoVietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-mot-chin-mot-muoi-khi-dung-hang-kendall-jenner-n-282492.html

Ariana Grande Kendall Jenner đụng hàng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất