Tóc Tiên 'muối mặt' khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên gặp phải loạt sự cố "muối mặt" ngay trên sân khấu.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên để đạt được điều đó, cô đã phải hy sinh bầu trời tự do, thoải mái thời tuổi trẻ.

Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm. 

Chính vì vậy, mỗi phần trình diễn của Tóc Tiên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhưng có lẽ do vận xui đeo bám, Tóc Tiên liên tục xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong lúc trình, khiến nữ ca sĩ không bao giờ quên trong đời.

Những tai nạn sân khấu có thể không nghiêm trọng nhưng lại để lại ảnh hưởng về hình ảnh.

Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-1

Mở màn mới đây nhất là màn trình diễn quá sung, khoe nốt cao và không quên "show" body quyến rũ của Tóc Tiên nhưng bị để lại một khoảnh khắc "đi vào lòng người".

Cũng vì biểu diễn quá máu lửa nên khi đang mải miết "quẩy" bung nóc, nữ ca sĩ đã không may "quăng" luôn cả micro. Tóc Tiên đành cười trừ và bẽn lẽn nhặt micro lên khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. 

Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-2Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-3

Cũng vì diễn quá nhiệt tình và trang phục cũng khá gợi cảm mà vào năm 2015, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm trên sân khấu. Nhiều khán giả cho rằng đó là miếng dán vòng 1 của cô.

Những hình ảnh này của cô nhanh chóng được khán giả truyền hình và dân mạng phát hiện ra và truyền tay nhau. Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực cho nữ ca sĩ, cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và mong Tóc Tiên sẽ chú ý hơn đến trang phục của mình trong những đêm thi sau.

Nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là nghi vấn, chưa thể khẳng định được Tóc Tiên có lộ hay không.

Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-4Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-5

Tưởng rằng đã rút kinh nghiệm nhưng đến năm 2016, Tóc Tiên vẫn hát, nhảy sung dù bị rách áo trên sân khấu tại đêm lễ hội âm nhạc lớn nhất miền Trung.

Theo đó, trong suốt phần trình diễn, nhiều lần Tóc Tiên chạy hẳn xuống phía dưới khán giả để selfie và bắt tay với từng người. Vì quá sung khi với tay ra để bắt tay với khán giả, nữ ca sĩ gặp sự cố rách áo.

Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-6Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-7Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-8

Dù vậy, Tóc Tiên vẫn tiếp tục trình diễn sung cho đến những ca khúc cuối cùng trong phần biểu diễn. Ngay sau đó, cô vào thay đồ và tiếp tục xuống dưới cổ vũ cho các nghệ sĩ khác.

Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-9
Cô vào thay đồ và tiếp tục xuống dưới cổ vũ cho các nghệ sĩ khác

Nhưng vận xui không tha cho Tóc Tiên khi cô phải "muối mặt" trước bao nhiêu con mắt của khán giả vào một lần trình diễn năm 2019. Chiếc áo quây ngực dù khoe khéo được đôi gò bồng đảo nhưng lại gây ra sự cố cho nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Những động tác vũ đạo khiến phần ngực của cô như muốn nhảy xổ ra ngoài. Ngay lập tức, Tóc Tiên "chữa cháy" bằng cách lấy tay che ngực để phòng hờ hớ hênh. 

Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-10Tóc Tiên muối mặt khi liên tục gặp xui từ rơi mic đến lộ vòng 1-11

Từ rơi mic đến các sự cố liên quan đến trang phục biểu diễn như tuột hay rách váy áo,... nhưng điều để lại ấn tượng chính là cách xử lý khéo léo, thái độ bình tĩnh khi khắc phục cũng như tiếp tục màn biểu diễn một cách chuyên nghiệp. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-muoi-mat-khi-lien-tuc-gap-xui-tu-roi-mic-den-lo-vong-1-n-275292.html

Vpop Tóc Tiên

Tin tức mới nhất