Tóc Tiên: 'Tôi nghe chửi từ 13 tuổi, đến giờ là 19 năm nên quen rồi'

"13 tuổi là tuổi dậy thì, tâm sinh lý bất ổn, có nhiều lời chê bai, chửi, đánh giá nhưng may là cư dân mạng chưa drama nhiều như bây giờ", Tóc Tiên nói.

Mới đây, podcast Have A Sip lên sóng với khách mời là ca sĩ Tóc Tiên. Trong chương trình, Tóc Tiên chia sẻ nhiều điều về hành trình gần 20 năm hoạt động nghệ thuật cũng như những thay đổi trong cuộc sống hiện tại.

Những lúc trầm cảm, tôi đã nghĩ đến phương thức tiêu cực nhất

Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật từ nhỏ, đến khi đi du học và quay trở lại việc ca hát, Tóc Tiên tâm sự cô từng trải qua nhiều khó khăn về tinh thần và học hỏi không ngừng để có phiên bản tốt nhất của hiện tại.

"Tôi rất tự hào vì mình đã trưởng thành theo một cách tốt nhất, đi đúng đường nhất có thể. Trong quá trình trưởng thành đó có rất nhiều vấp váp, vấn đề về tinh thần. Tôi có bi quan, tiêu cực nhưng tôi không bỏ cuộc.

Những lúc trầm cảm, tôi đã nghĩ đến phương thức tiêu cực nhất nhưng tôi không từ bỏ bản thân mình. Đó là quãng thời gian rất dài học hỏi để có được Tóc Tiên như bây giờ.

Tóc Tiên: Tôi nghe chửi từ 13 tuổi, đến giờ là 19 năm nên quen rồi-1

Tính từ lúc tôi tham gia show thực tế đầu tiên của Việt Nam là 13 tuổi, lúc đó bắt đầu có internet và các forum âm nhạc. Sau mỗi show diễn tôi vào đọc bình luận của mọi người.

13 tuổi là tuổi dậy thì, tâm sinh lý bất ổn, có nhiều lời chê bai, chửi, đánh giá nhưng may là cư dân mạng chưa drama nhiều như bây giờ.

Tôi bắt đầu nghe chửi từ năm 13 tuổi, đến giờ là 19 năm trời nên quen với việc đó rồi. Dù vậy tôi nóng tính nên đôi khi gặp những bình luận làm tôi bực mình thực sự.

Tôi cũng cáu nhưng 'niệm thần chú' họ chỉ là người dưng thôi. Chỉ có 20 người gần gũi nhất được tác động đến mình, còn những người ngoài hãy đặt sang một bên", Tóc Tiên nói.

Nhiều người hỏi tôi đi hát không sợ à nhưng sự hào hứng của tôi lấn chiếm tất cả

Hiện tại, quan niệm sống của Tóc Tiên quy về hai điều, đó là "đầu lạnh, tim nóng" và "vừa đủ". Trong thời gian dịch bệnh, cô trải qua nhiều giai đoạn thay đổi tinh thần. Nữ ca sĩ khuyên khán giả hãy chấp nhận sự thật, học cách thích nghi và nhìn nhận mọi chuyện một cách dễ dàng hơn.

Ở nhà, Tóc Tiên duy trì thói quen sống lành mạnh, ngủ lúc 10 rưỡi tối và dậy lúc 6h sáng. Ngoài ra, cô được dịp trổ tài nấu ăn. Khi nhận được lời khen khéo léo, đảm đang, nữ ca sĩ từ chối và vui vẻ nói:

"Tôi sinh ra với tài năng hậu đậu, vụng về. Một ngày tôi không làm rơi, đổ cái gì thì không phải tôi.

Nhưng tôi hay nói vui là 'cái khó ló cái vui', 3 tháng trời rảnh quá, lại bị đặt trong trường hợp phải nấu ăn thường xuyên thì tôi được phát huy năng lực. Từ hậu đậu sang nấu ăn cầu kỳ xa lắm, tôi phải rèn luyện rất nhiều".

Tóc Tiên: Tôi nghe chửi từ 13 tuổi, đến giờ là 19 năm nên quen rồi-2

Tóc Tiên cũng bày tỏ sự thông cảm với nỗi bức bối khi ở nhà quá nhiều của mọi người. Về bản thân mình, cô cho hay suốt 3 tháng ở nhà với ông xã Hoàng Touliver, cả hai chưa cãi nhau to tiếng.

"Tôi rất hiểu cho những cặp đôi đang sống ở chung cư, việc gặp nhau cả ngày quá căng thẳng, mình cố gắng dành thời gian riêng nhiều nhất có thể cho bớt stress.

Tôi khá dễ tính, chỉ cần đi ngủ, ăn hay coi phim là qua cơn giận. Tôi có não cá vàng, ngủ dậy là quên, đúng là 'ngây ngô hưởng thái bình'", nữ ca sĩ nói.

Dù không cãi nhau nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng gặp những bất đồng nhỏ. Tóc Tiên cho hay "bụt chùa nhà không thiêng", hai vợ chồng rất dễ "gây lộn" trong chuyện thu âm.

"Tư duy về mọi vấn đề trong cuộc sống khác giống nhau nhưng riêng tư duy về việc chụp hình với thu âm thì khác nhau", cô nói.

Tóc Tiên: Tôi nghe chửi từ 13 tuổi, đến giờ là 19 năm nên quen rồi-3

Vừa qua, Tóc Tiên cũng nhận lời biểu diễn tại bệnh viện dã chiến để cổ vũ tinh thần đội ngũ y bác sĩ và 10.000 bệnh nhân đang điều trị Covid-19.

Chia sẻ về việc này, cô bày tỏ: "Tôi cảm thấy bản thân mình không vô dụng. Rất nhiều người hỏi tôi đi hát không sợ à, nhưng sự hào hứng của tôi lấn chiếm tất cả.

Ở nhà đọc quá nhiều tin tức về sự khó khăn của mọi người, xúc động quá, thôi thúc tôi phải làm điều gì có ý nghĩa".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toc-tien-toi-nghe-chui-tu-13-tuoi-den-gio-la-19-nam-troi-nen-quen-roi-162210509192011183.htm

Vpop Tóc Tiên

Tin tức mới nhất