Tóc Tiên tung ảnh 'lồ lộ' cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver

Chuyện chụp hình xấu đẹp, chẳng ngại "bóc mẽ" nhau trên MXH khiến vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver trở thành cặp đôi lầy lội nhất nhì showbiz.

Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver viên mãn thì ai cũng biết nhưng lâu lâu nội bộ vẫn xảy ra "biến" nhẹ vì vợ mê sống ảo, còn chồng là "hội trưởng" hội dìm vợ không thương tiếc.

Mới đây nhất, Tóc Tiên khiến dân tình thích thú vì tự "vạch mặt" ông xã trên trang cá nhân.

Cô than trời vì lâu lắm mới ăn diện lồng lộn, sexy tạo dáng, lại tự set máy tự chụp mới cho ra đời được mấy tấm ảnh đẹp lung linh, nhưng lại nhận cái kết đắng là bị chồng "chê bôi".

 Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-1

Theo đó, hậu tung loạt ảnh nóng bỏng thả rông để lộ chân ngực, Tóc Tiên khiến người theo dõi trầm trồ không ngớt vì body chuẩn chỉnh. Ngay cả Hoa hậu Kỳ Duyên cũng "bon chen" để lại bình luận ngợi khen dưới bài đăng. 

Những tưởng sẽ chẳng có gì để chê, ấy thế mà không gì lọt qua con mắt tinh tường của người chơi hệ "dìm" như Hoàng Touliver. 

Thay vì tập trung vào chủ thể quyến rũ nức lòng thì ông xã Tóc Tiên lại chỉ chú ý... mấy tấm mành gỗ đằng sau khiến vợ không khỏi chưng hửng.

Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-2
Tóc Tiên tỏ thái độ " dằn dỗi" trước động thái của chồng sau khi ngắm ảnh vợ: "Hình up lên thì hômmi (homie) nhắc nhở ngay: 'Lần sau chụp em để ý phải lật hết các mành sáo gỗ lại theo 1 chiều cho đẹp chứ'. Ủa, tui tự set chân máy tự chụp đó, không ái giúp hết đó".

Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-3
Bà xã mất công tự loay hoay chụp hình nhưng thứ khiến Hoàng Touliver chú ý nhất chỉ là background có gì đó "sai sai" 

Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-4
Chọn diện bộ đồ ngắn ôm sát với đôi boots da, Tóc Tiên khoe trọn đôi chân dài và đường cong hút mắt

Nói vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi lầy lội nhất nhì showbiz quả không sai. Hậu kết hôn cả hai rất hiếm hoi đăng ảnh hay kể về nhau, nhưng những lần Tóc Tiên "bóc phốt" chồng đều khiến fan cười ngất. Còn Hoàng Touliver cũng không phải dạng vừa khi lâu lâu lại "dìm" Tóc Tiên không thương tiếc.

Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-5
Hiếm hoi lắm Hoàng Touliver mới chịu khoe ảnh vợ nhưng lại dùng icon thể hiện thái độ "bấn loạn" trước đồ ăn của Tóc Tiên

Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-6Tóc Tiên tung ảnh lồ lộ cả showbiz khen, trừ mỗi Hoàng Touliver-7
"800 năm mới ăn diện ra đường, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm mà cáu, chữ áu in đậm luôn. Xin thề là phải kéo góc, chỉnh màu mới được mắt hơn xíu. Lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi, nghĩ sao mà nói 'em đẹp chụp kiểu nào cũng đẹp'. Tôi không tin nữa", Tóc Tiên than vãn vì vợ mê "sống ảo" nhưng chồng chụp hình không có tâm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-tung-anh-loa-lo-ca-nuoc-khen-tru-moi-hoang-touliver-n-268324.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất