Tóc Tiên tung Fashion MV Giáng Sinh ‘vạn người mê’

(2sao) - Những tín đồ của thời trang không thể bỏ qua Fashion MV (FMV) đầu tiên tại Việt Nam với nhiều gợi ý “mix-match” cho mùa Giáng Sinh 2015.

Với giai điệu nữ tính và ca từ nghịch ngợm, ca khúc Santa Baby là một trong những bài hát Giáng Sinh cổ điển và được nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới cover. Ngoài âm nhạc, điểm nhấn của FMV chính là cách mix&match thời trang của Tóc Tiên, gồm 6 bộ trang phục ứng với các bộ trang sức bạc theo phong cách lập khối cá tính, đậm chất giáng sinh được thiết kế riêng, vừa sang trọng, vừa mang tính ứng dụng cao. 

FMV đã thành công trong việc gợi ý xu hướng thời trang dự tiệc mới giúp bạn kín đáo thể hiện cảm xúc và cá tính của mìn hkhông chỉ qua ánh mắt, nụ cười mà còn bằng những món trang sức bạc tinh tế.

Santa Baby là FMV kết hợp âm nhạc-thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Hình ảnh xây dựng cho Tóc Tiên trong bối cảnh sân khấu ấm cúng cùng son đỏ “classic” và chiếc váy trắng xẻ ngực sâu phần nào gợi nhớ đến cô đào nổi tiếng thế giới Marilyn Monroe. 

Tóc Tiên sang trọng với bộ trang sức bạc SHE “Hoài bão”

Khác với tính cách Marilyn vốn cực kì diễm tình và có phần yếu đuối, tạo hình của Tóc Tiên được thổi thêm cá tính với bộ trang sức SHE “Hoài bão” mà điểm nhấn là chiếc vòng cổ đầy góc cạnh với các nét cắt gãy gọn và cực kì bắt sáng nhờ chất liệu bạccao cấp. Đây chính là lựa chọn của những cô gái luôn hiểu rõ, mình muốn gì, cần gì và làm gì, để rồi sẽ đạt được gì. 

Sức cuốn hút của cô chính ở những đam mê mà cô nhất mực theo đuổi cùng vẻ đẹp kiêu kỳ, hãnh tiến.

Trong một hình ảnh khác, trên đường truy tìm bí mật đêm Giáng Sinh, Tóc Tiên biến hóa trưởng thành hơn với đầm peplum đỏ, tóc ngắn chải cao kết hợp vòng cổ bạc SHE “Lạc quan”.

Peplum - lựa chọn thời trang số một cho các cô nàng “eo bánh mì” được sử dụng trong MV

Mặt dây chuyền dài, không quá mảnh cũng không quá to bản là lựa chọn hoàn hảo và vừa phải cho những trang phục một màu đơn giản, giúp nụ cười và ánh nhìn trong veo được tỏa sáng. 

Với set trang sức này, cô gái hiện đại có thể lôi cuốn cả thế gian với ánh lạc quan toát ra từ nụ cười xinh đẹp, từ trái tim luôn biết “tin” và từ tâm hồn luôn tràn đầy sức sống. Nói về trang phục, lựa chọn váy peplum là một trong những lựa chọn an toàn nhất của các cô nàng “eo bánh mì” nhưng lỡ phải lòng những chiếc đầm ôm dáng.

Còn nếu bạn là gương mặt quen thuộc của các câu lạc bộ sôi động về đêm, nơi mà những bước nhảy gắn kết mọi người và chia sẻ yêu thương thì kiểu váy hai dây đơn giản và vòng cổ có độ dài vừa phải chính là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Bộ trang sức SHE thành công với độ dài vừa phải và thích hợp cho những buổi tiệc khiêu vũ cuối năm

Bộ trang sức SHE “thành công” với mặt dây chuyền chữ “V” chính là niềm đam mê chinh phục và nét duyên dáng toát ra từ sự hài lòng với những gì mình đạt được của các cô gái trẻ. Có thể không phải là những gì quá cao sang, nhưng cô hạnh phúc vì ít nhất đã đạt được những gì mình theo đuổi, cô hạnh phúc vì ít nhất cũng chiến thắng chính bản thân mình!



Cùng xem cô nàng Tóc Tiên biến hóa với 6 bộ trang phục ứng với 6 tính cách tại https://goo.gl/HgQQ83 để dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay.
Thúy Ngà
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất