Tóc Tiên tung 'tuyệt đỉnh kung fu' khiến Wanna One trầm trồ lác mắt

Nhờ giọng hát nội lực và khả năng làm chủ sân khấu mà Tóc Tiên đã khiến dân tình và các thành viên Wanna One ngồi dưới khán đài thưởng thức phải trầm trồ, "mắt chữ A mồm chữ O".

Tóc Tiên là nữ ca sĩ được đánh giá cao không chỉ về giọng hát mà còn là khả năng làm chủ sân khấu. Sở hữu chất giọng nội lực cùng tài vũ đạo thượng thừa, chủ hit Ngày Mai luôn khiến dân tình "mê mẩn" những màn trình diễn lôi cuốn ấn tượng. 

Nhớ lại thời điểm cách đây 4 năm, Tóc Tiên đã khuấy động sân khấu lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards 2017) được diễn ra tại Việt Nam với những bản hit đình đám của mình. Được dàn dựng cực kỳ công phu và hoành tráng nên xuyên suốt buổi biểu diễn, Tóc Tiên luôn khiến cả khán đài "nổi da gà". 

Tóc Tiên tung tuyệt đỉnh kung fu khiến Wanna One trầm trồ lác mắt-1Tóc Tiên tung tuyệt đỉnh kung fu khiến Wanna One trầm trồ lác mắt-2

Theo đó, mở đầu phần trình diễn, Tóc Tiên đã hát Em Không Là Duy Nhất với chất giọng đầy nội lực. Cho đến lúc nữ ca sĩ cất lên những nốt cao cực "mượt tai", cả khán phòng khi này như muốn vỡ òa vì kỹ thuật ca hát không-phải-dạng-vừa của cô. Không chỉ có mỗi khán giả, các khách mời đông đảo của buổi lễ và đặc biệt là Wanna One trầm trồ "không ngậm được miệng". 


Tóc Tiên và sân khấu MAMA đáng nhớ

Bằng chứng là trong lúc Tóc Tiên trình diễn trên sân khấu, camera đã kịp lia trúng phản ứng của các thành viên Wanna One ngồi dưới khán đài thưởng thức. Họ đã rất trầm trồ, mắt chữ A mồm chữ O với sự đầu tư, khả năng làm chủ sân khấu hết mình của Tóc Tiên. Wanna One dường như đã rất ấn tượng với độ hoành tráng và sức nhiệt mà Tóc Tiên mang lại cho sân khấu này.

Tóc Tiên tung tuyệt đỉnh kung fu khiến Wanna One trầm trồ lác mắt-3

Chưa hết bất ngờ, Tóc Tiên tiếp tục khuấy đảo sân khấu MAMA khi trình diễn các ca khúc I'm In Love và Ngày Mai. Với bản phối remix cực kỳ sôi động, nữ ca sĩ dường như đã "đốt cháy" cả khán phòng và khiến dân tình trầm trồ không ngớt. 

Vậy là trong suốt sự nghiệp ca hát thì Tóc Tiên đã có một màn trình diễn tại sân khấu MAMA đỉnh nhất và được trầm trồ không ngớt.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Wanna One MAMA Tóc Tiên

Tin tức mới nhất