Tôi báo tin có bầu, 3 người đàn ông đều nhận và nói sẽ có trách nhiệm với mẹ con tôi

Giờ đây, chính tôi cũng không biết, con mình là con của ai, bố của đứa trẻ là người đàn ông nào.

Tôi đúng là người đàn bà lẳng lơ, người đàn bà không xứng đáng có quyền làm mẹ.

Yêu một người nhưng cuối cùng, vì hoàn cảnh, chúng tôi phải chia tay nhau dù trong lòng hai đứa vẫn có nhau. Tôi luôn muốn lấy anh ấy vì muốn có một chỗ yên ấm, một người đàn ông để mình tin cậy và dựa vào.

Chỉ là, bố mẹ anh không đồng ý tôi, anh thì ở quê, tôi thì lên thành phố học, khoảng cách xa xôi càng khiến chúng tôi khó đến được với nhau. Nên anh cũng phải nghe lời bố mẹ đành bỏ tôi đi lấy một cô gái khác. Chỉ là, dù anh lấy người khác thì chúng tôi vẫn qua lại như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Tôi báo tin có bầu, 3 người đàn ông đều nhận và nói sẽ có trách nhiệm với mẹ con tôi-1

Tôi vì chán đời mà lao vào cặp kè với người đàn ông giàu có nhưng đã có vợ. Người này si mê tôi điên cuồng và đã nhiều lần dụ dỗ tôi, chỉ là khi đó tôi đang yêu anh và luôn nghĩ, mỉnh phải giữ mình, chung tình với anh, sẽ không bao giờ làm gì có lỗi với anh. Nhưng lần này, tôi không còn đủ bản lĩnh làm điều đó. Thất tình, tôi lao vào làm những chuyện không thể nào tưởng tượng được, cũng chẳng sợ một ngày bị đánh ghen, bị quả báo.

Nhưng chơi chán rồi cũng có lúc muốn tìm một bến đỗ bình yên Khi vợ anh sinh con, tôi thèm cảm giác được làm mẹ biết bao nhiêu. 

Tôi báo tin có bầu, 3 người đàn ông đều nhận và nói sẽ có trách nhiệm với mẹ con tôi-2
Ảnh minh họa

Tôi đã quyết định tìm một người đàn ông nghiêm túc để lấy làm chồng. Và cùng thời gian đó, tôi qua lại với ba người đàn ông. Một là người yêu cũ, hai là bồ đã có vợ và một mối quan hệ nghiêm túc có mục đích với người yêu hiện tại, người tôi xác định lấy làm chồng.

Lúc tôi có bầu, tôi choáng váng vô cùng vì thực sự không biết, ai mới là bố của đứa trẻ. Bây giờ, cưới anh ấy thì sau này, nếu để con ra không giống cha, tôi phải làm sao? Tôi sẽ bị kết tội và con tôi cũng sẽ chịu khổ vì không được sống với bố của mình.

Còn người đàn ông cặp bồ với tôi, anh ta biết tôi có bầu thì vô cùng vui mừng vì anh ta đang khát con trai và nói, nếu tôi đẻ con trai, anh ấy sẽ mua cho tôi nhà lầu, xe hơi, để hai mẹ con tôi sống. Tôi sẽ biến thành phượng hoàng,nuôi con cho anh ta nhưng cả đời sẽ không có danh phận.

Tôi báo tin có bầu, 3 người đàn ông đều nhận và nói sẽ có trách nhiệm với mẹ con tôi-3
Ảnh minh họa

Người cũ thì tỏ ra lo lắng nhưng cũng không rũ bỏ cái thai trong bụng tôi và nói, nếu tôi thực sự có con, anh sẽ có trách nhiệm với tôi, chỉ là lo tôi khổ. Vì dù sao chúng tôi cũng đã quá hiểu nhau và biết rằng, mối quan hệ này chỉ là chơi bời.

Chỉ có người chồng sắp cưới là vui mừng khôn xiết, nói nếu có bầu thì cưới càng nhanh càng tốt. Anh ấy rất yêu trẻ con và lúc nào cũng mong chúng tôi có bầu sớm. Tôi vô cùng hoang mang. Giờ cái tin tôi có bầu đã lộ ra ngoài và cả ba người đàn ông đều nhận và sẵn sàng có trách nhiệm với mẹ con tôi. Chỉ là, tôi không biết nên đi con đường nào mới đúng đây, tôi sợ lắm, sợ sai lầm rồi lại ân hận cả đời, sống không yên… Lỗi lầm này biết tỏ cùng ai?

Bảo Trâm (ghi)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toi-bao-tin-co-bau-3-nguoi-dan-ong-deu-nhan-va-noi-se-co-trach-nhiem-voi-me-con-toi-n-128779.html

tâm sự phụ nữ

Tin tức mới nhất