Phấn khởi mang nôi em bé về, tôi rụng rời nhìn cảnh tượng trong nhà và lá thư trên bàn

Mở khóa vào nhà, tôi hoảng sợ khi thấy nhà trống hoác, đồ đạc của vợ đã không còn. Rõ ràng không phải bị trộm mà chính cô ấy đã dọn đồ đi nơi khác. Tôi điên cuồng gọi cho vợ nhưng cũng chẳng có tác dụng gì.

Tôi và vợ mới kết hôn được 5 tháng nay. Khi đám cưới diễn ra vợ tôi đã mang bầu 2 tháng. Sau đám cưới vợ tôi ở nhà dưỡng thai và chờ sinh con, chỉ có mình tôi đi làm nuôi cả gia đình. Vợ là người phụ nữ tôi yêu và muốn cưới làm vợ, chúng tôi rất hạnh phúc chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Điều kiện kinh tế không đến nỗi nào, vì thế tôi chăm sóc vợ rất kỹ. Từ quần áo, váy bầu đến đồ ăn thức uống hàng ngày và sữa bầu hay các loại vitamin, tôi chẳng tiếc cô ấy bất cứ điều gì. Nhiều lần vợ đã nói thật may mắn khi lấy được tôi khiến tôi rất tự hào và hạnh phúc.

Cách đây một tuần tôi có chuyến công tác vào Sài Gòn. Gọi điện về nhà cho vợ hỏi cô ấy thích gì thì cô ấy bảo tôi mua gì cũng được, miễn là quà tôi tặng thì cô ấy đều thích. Vì thế trong lúc đi dạo phố với các đồng nghiệp, tôi đã mua một chiếc nôi trẻ em khá đắt tiền về tặng vợ con.

Phấn khởi mang nôi em bé về, tôi rụng rời nhìn cảnh tượng trong nhà và lá thư trên bàn-1
Cách đây một tuần tôi có chuyến công tác vào Sài Gòn. (Ảnh minh họa)

Ngày trở về, xuống máy bay tôi lập tức bắt taxi về nhà ngay. Nhưng tôi không bao giờ có thể ngờ được chào đón tôi ở nhà lại là một cảnh tượng khủng khiếp đến như vậy.

Lúc xuống máy bay, gọi cho vợ không ai nghe máy tôi đã có phần sốt ruột. Mở khóa vào nhà, tôi hoảng sợ khi thấy nhà trống hoác, đồ đạc của vợ đã không còn. Rõ ràng không phải bị trộm mà chính cô ấy đã dọn đồ đi nơi khác. Tôi điên cuồng gọi cho vợ nhưng cũng chẳng có tác dụng gì.

Tôi nhìn thấy trên bàn có một tờ giấy mỏng đặt dưới chiếc cốc. Cầm lên xem, tôi rụng rời chân tay khi đó là bức thư ngắn gọn do chính vợ tôi để lại. Cô ấy bảo rằng đã đi theo người yêu cũ đến một nơi khác sinh sống. Vợ còn tiết lộ bí mật cay đắng hơn gấp bội, đó là đứa bé trong bụng cô ấy không phải con của tôi.

Hóa ra khi tôi quen và yêu vợ thì cô ấy mới chia tay người yêu cũ chưa Lâu. Trong thời gian yêu tôi, vợ vẫn thi thoảng gặp người yêu cũ. Bởi cô ấy còn yêu gã ta, mỗi khi gã ta gọi tới cô ấy lại mềm lòng đồng ý hẹn gặp.

Cô ấy là mẹ của đứa trẻ vì thế vợ rõ ràng hơn hay hết đứa bé là con của ai. Song khi gã đàn ông kia nghe về cái thai thì anh ta lập tức chối đây đẩy. Chính vì thế cô ấy mới buộc lòng phải cưới tôi để hợp thức hóa cái thai. Còn tôi thì ngu muội cho rằng bạn gái chung thủy với mình và đứa bé là con của tôi.

Phấn khởi mang nôi em bé về, tôi rụng rời nhìn cảnh tượng trong nhà và lá thư trên bàn-2
Trong phút chốc hạnh phúc mà tôi ngỡ đã nắm trong tay lại vỡ nát tan tành. (Ảnh minh họa)

Đợt vừa rồi người yêu cũ của vợ hối lỗi quay về, mong mẹ con cô ấy có thể trở về bên anh ta. Vẫn còn yêu người yêu cũ và nghĩ cho đứa bé cần có bố, cô ấy quyết định bỏ rơi tôi. Bây giờ thì tôi đã hiểu tại sao vợ lại kiên quyết chưa đăng ký kết hôn với tôi. Cô ấy bảo khi nào con chào đời cần làm giấy khai sinh thì đăng ký vẫn chưa muộn. Hiện tại cô ấy dứt áo ra đi, giữa chúng tôi chỉ cần một câu chia tay ngắn gọn là chẳng còn bất cứ ràng buộc nào.

Tôi đau đớn quá. Vợ và con mình trong phút chốc đã trở thành vợ và con của gã đàn ông khác. Tôi gọi về cho bố mẹ vợ thì ông bà không hề biết chuyện. Đến lúc tôi kể lại tường tận thì ông bà mới nổi giận tìm vợ tôi nhưng cũng không tìm được. Có lẽ cô ấy biết sẽ bị mọi người lên án, chỉ trích, do đó đã chọn cách trốn biệt tăm cùng gã đàn ông kia.

Vừa mới cách đây mấy hôm, mọi thứ còn rất tốt đẹp và vui vẻ. Trong phút chốc hạnh phúc mà tôi ngỡ đã nắm trong tay lại vỡ nát tan tành. Tôi phải làm gì bây giờ, chấp nhận tác thành cho vợ và người cũ, quên cô ấy đi và sống cuộc sống của riêng mình? Hay bằng mọi cách tìm được hai người họ để bắt cô ấy trả giá cho những những điều độc ác đã làm đối với tôi?

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phan-khoi-mang-noi-em-be-ve-toi-rung-roi-nhin-canh-tuong-trong-nha-va-la-thu-tren-ban-d247284.html

gia đình Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất