Tom Cruise thừa nhận bị Katie bỏ vì vấn đề tôn giáo

- Tom Cruise thừa nhận có khoảng thời gian gần 4 tháng anh không gặp con gái và tôn giáo là nguyên nhân khiến Katie bỏ anh.

Tom Cruise đang tiến hành khởi kiện hai tờ báo Touch và Life&Style về việc đưa tin nam tài tử này đã bỏ rơi cô con gái Suri sau khi ly hôn. Số tiền Tom đòi bồi thường lên tới 50 triệu USD. Trong cuộc thẩm vấn với luật sư mới đây, Tom Cruise thừa nhận có thời gian anh không gặp cô bé trong 110 ngày do bận rộn công việc đóng phim. Nhưng ngày nào anh cũng điện thoại trò chuyện với bé và luôn cố gắng là người bố có trách nhiệm.

Bên cạnh đó, Tom cũng thừa nhận vì Katie phản đối việc anh ép bé Suri đi theo tôn giáo Scientology nên mới ly hôn để có toàn quyền quyết định cuộc sống của cô bé. Luật sư Bauer Media hỏi Tom rằng liệu tôn giáo có phải nguyên nhân tan vỡ hôn nhân, Tom nói: "Tôi nghĩ đây là một câu hỏi mang tính xúc phạm", tuy nhiên sau đó anh thừa nhận: "Có nhiều lý do dẫn đến chuyện ly hôn, tôn giáo là một trong những lý do đó".

Kể từ sau khi ly hôn, Katie tỏ ra rất thoải mái với cuộc sống đơn thân cùng con gái. Ngay cả bé Suri cũng trưởng thành hơn rất nhiều và có cuộc sống như bao đứa trẻ khác. Hiện tại Tom khẳng định, Suri không còn đi theo tôn giáo của bố.


Katie và Tom bất đồng về tương lai của con.

Trong khi Tom đang theo đuổi vụ kiện thì bé Suri đang tạm nghỉ học và rất vui vẻ đi cùng mẹ tới Nam Phi để đóng phim. Hôm 7/11 vừa qua, bé được nhìn thấy cùng mẹ đi chơi và ngồi ăn bánh ngọt ở quảng trường Nobel. Suri trông rất đáng yêu và cô bé còn ngộ nghĩnh mang bánh tới mời bức tượng cựu tổng thống Nam Phi ăn.






Bé Suri đang theo mẹ tới Nam Phi để đóng phim.




Suri đáng yêu mời bức tượng ăn bánh.

Bốp Bi

Tin tức mới nhất