Tom Hiddleston bất ngờ dùng lời có 'cánh' dành tặng Taylor sau 5 tháng chia tay

Sau thời gian dài đường ai nấy đi, mới đây tài tử Tom Hiddleston bất ngờ có những chia sẻ đầu tiên về bạn gái cũ - Taylor Swift.



Sau khi cặp đôi tuyên bố chia tay nhau vào những ngày cuối cùng của tháng 8, cả Tom và Taylor đều rất ít khi nhắc về nhau. Họ cũng khá kín kẽ khi chia sẻ lý do tan vỡ cuộc tình 3 tháng ngắn ngủi.
 


Tom và Taylor tay trong tay khi còn bên nhau.

Mặc dù có rất nhiều ý kiến trái chiều, xôn xao bàn tán về mối tình siêu ngắn khi cho rằng cả hai yêu nhau chỉ là diễn kịch, tạo chiêu trò PR tên tuổi, tuy nhiên mới đây, Tom Hiddleston đã chính thức lên tiếng lần đầu, phản bác mọi lời đàm tiếu bấy lâu. Nam diễn viên đồng thời khẳng định anh và Taylor là yêu nhau thật sự. Ngoài ra, tài tử Thor còn hết lời đề cao, khen ngợi "Công chúa nhạc đồng quê".

Xuất hiện trên tạp chí GQ trong tháng 2, Tom chia sẻ: "Chuyện tình yêu giữa tôi và Taylor là sự thật. Chúng tôi yêu nhau. Taylor là một cô gái tuyệt vời. Cô ấy là người nhân hậu, hiền hòa và còn rất đáng yêu nữa. Khi bên nhau chúng tôi đã rất hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian tuyệt đẹp ấy".
 


Tom Hiddleston lần đầu chia sẻ về chuyện tình tan vỡ với Taylor và hết lời khen ngợi nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Tom cũng giải thích về chiếc áo ba lỗ có in dòng chữ "I ❤︎ T.S" khi đi tắm biển cùng Taylor bị nghi là cố tình diễn trò đánh bóng. "Sự thật là hôm ấy (ngày 4/7/2016) tôi có tham gia một trò chơi, không may bị thương ở lưng nên phải mượn đại một chiếc áo mặc để bảo vệ vết thương khỏi ánh nắng mặt trời. Một người bạn của cô ấy đã đến, đưa cho tôi mượn chiếc áo phông trắng này. Mọi thứ như một trò vui đùa, chúng tôi đã cười rất nhiều về chiếc áo mới tôi mặc trên người. Nó khá dễ thương. Ngoài ra không còn lý do nào khác".
 


Chiếc áo phông trắng Tom Hiddleston có in dòng chữ "I ❤︎ T.S" được anh mặc khi đi biển cùng bạn gái cũ.

 

Tom Hiddleston và Taylor Swift gặp nhau lần đầu tại nhà tổng biên tập tạp chí Vogue hồi tháng 5/2016. Tuy nhiên mãi đến giữa tháng 6, sau 2 tuần nữ ca sĩ chia tay bạn trai cũ Calvin Harris, cả hai mới bắt đầu công khai mối quan hệ. 

Khi đến với Tom, Taylor đã vấp phải không ít chỉ trích từ công chúng khi cho rằng cô là kẻ phản bội Calvin. Cũng vì điều này, người hâm mộ còn phong tước cho ca sĩ là "Nữ hoàng thay người yêu như thay áo".
 

Tưởng chừng sau khi đến với tài tử Thor, Taylor sẽ tìm được chốn yên bình, hạnh phúc mãi mãi bên Tom. Nhưng bất ngờ vào những ngày cuối cùng của tháng 8, cặp đôi khiến cả thế giới hoang mang khi nghe tin họ đã chia tay.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

>>> Chia tay Taylor Swift, Tom lại hẹn hò với một tóc vàng hoe khác?

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tom-hiddleston-bat-ngo-dung-loi-co-canh-danh-tang-taylor-sau-5-thang-chia-tay-n-109999.html

Tom Hiddleston Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao