Tom Hiddleston chia sẻ cảm xúc trước tốc độ tán tỉnh người mới của Taylor Swift

(2Sao) - Chàng 'Loki' đã có những chia sẻ đầu tiên về việc bạn gái cũ Taylor luôn được bắt gặp tán tỉnh nhiều chàng trai sau khi cặp đôi chia tay vào tháng trước.

Mới đây, Taylor lại khiến fan hâm mộ "sốc nặng" trước tin đồn "công chúa nhạc đồng quê" lại đang tán tỉnh Drake - bạn trai cũ của nữ ca sĩ Rihanna.

Theo đó, tại bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của Drake diễn ra vào hôm 30/10 ở West Hollywood, Los Angeles, giọng ca "Bad Blood" khiếu nhiều người cũng phải ngỡ ngàng khi liên tục xuất hiện bên cạnh Drake. Cặp đôi đã "dính chặt nhau như sam". Dù khôngdành cho nhau những cử chỉ thân mật nhưng Drake và Taylor thì luôn va chạm vào nhau một cách vô tư thoải mái và không chút ái ngại với mọi người tại bữa tiệc. Hành động thân mật trên của cặp đôi đã nung nóng tin đồn "công chúa nhạc đồng quê" đang "chấm" Drake.



Drake và Taylor Swift tại lễ trao giải MTV 2013

Là một người yêu trong hội bạn trai cũ của cô nàng - Tom Hiddleston đã có những chia sẻ đầu tiên về mối quan hệ này: anh cảm thấy "sốc" và bất ngờ khi đọc được bài viết nói về Taylor đã có những cử chỉ thân mật ngay tại bữa tiệc sinh nhật của Drake. Khuôn mặt của Tom nghệch ra, nguồn tin độc quyền của Hollywood Life chia sẻ.

Ngoài ra, Hollywood Life còn khẳng định: chàng "Loki" luôn tự tin ở bản thân là một mẫu đàn ông lý tưởng mà cô nàng luôn muốn hướng tới trong khi Drake lại hoàn toàn trái ngược với Tom, anh không khỏi thất vọng. Bởi, nam diễn viên vẫn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến bạn gái cũ. "Loki" cũng cho hay, Tom nghi ngờ về việc Taylor và Drake hẹn hò với nhau.



Tom Hiddleston - Taylor Swift

Một số nguồn tin khác cho hay, sở dĩ lý do Taylor Swift thân thiết với Drake vì họ đang có ý định cùng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chung và việc lôi kéo sự chú ý trước đó chỉ là một trong số các “chiêu trò” PR mà cặp đôi đưa ra để quảng bá hình ảnh.

Thực khư chuyện hẹn hò giữa Taylor và Drake thế nào, tất cả đều chờ vào ý kiến từ người trong cuộc.

Taylor Swift  tuyên bố chia tay bạn trai Tom Hiddleston vào hôm 7/9 sau 3 tháng công khai hẹn hò. Khi đã chính thức đường ai nấy đi với tài tử 'Loki', Taylor được đưa tin là để mắt hoặc có tình cảm với Zac Efron, nam diễn viên Hàn điển trai Lee Min Ho, Ben Affleck và bây giờ đến lượt bạn trai cũ của Rihana - Drake.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao