'Tóm sống' Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền

Khoảnh khắc Quang Hải tình tứ bồ mới Chu Thanh Huyền được ghi lại tại đám cưới Nguyễn Thành Chung.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-1

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh do em họ Chu Thanh Huyền chia sẻ trên story. Trong ảnh, Quang Hải được cho đang ngồi ăn uống cùng các thành viên gia đình nửa kia.

Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-2

Dù cho Thanh Huyền không xuất hiện trong hình ảnh này, song cùng thời điểm cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh về mình. Từ gương phản chiếu, thánh soi phát hiện bóng dáng một chàng trai "na ná" Quang Hải.

Chưa kể, bộ bàn ghế ăn qua ảnh phản chiếu cũng có kiểu dáng "y hệt" với bộ bàn Quang Hải ngồi ăn trong hình ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ.

Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-3
Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-4
Cả 2 bị bắt gặp nhiều lần đi ăn chơi cùng nhau.

Từ đó đến nay, thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Mới đây, chuyện tình của cặp trai nổi tiếng gái xinh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Chẳng là đôi trẻ cùng xuất hiện trong đám cưới của cầu thủ Nguyễn Thành Chung hôm 13/4 vừa qua.

Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-5
Chu Thanh Huyền đứng cạnh diễn viên Bảo Hân của "Về Nhà Đi Con".

Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-6Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-7
Quang Hải và Thanh Huyền có cử chỉ thân mật (Ảnh cắt từ clip @hhn_296).

Trong hình ảnh được lan truyền, họ có cử chỉ vô cùng thân mật. Đặc biệt, team qua đường còn "tóm sống" khoảnh khắc Quang Hải ghé vào tai bạn gái rất tình tứ nói chuyện khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Đã đến tầm này rồi, công khai mối quan hệ đi Quang Hải ơi. Thậm chí có người còn tính xa đến chuyện Hải "Con" sẽ nối gót đồng đội Tiến Dũng, Duy Mạnh,... kết hôn sớm để yên bề gia thất.

Tóm sống Quang Hải tình tứ trò chuyện bồ mới Chu Thanh Huyền-8

Chu Thanh Huyền (SN 1994), hơn bạn trai tin đồn 3 tuổi. Hiện 9X đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai trên mạng xã hội, cô nàng này có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.

Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tom-song-quang-hai-tinh-tu-bo-moi-chu-thanh-huyen-n-303170.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất