Giải mã bức ảnh tóm tắt trận đấu Việt Nam - Malaysia

Không hề có một hạt muối nào trong ảnh nhưng VTV24 vẫn được netizen khen mặn chát.

Tối 12/12, ĐT Việt Nam đã có 1 chiến thắng giòn giã trước ĐT Malaysia tại AFF Cup 2020. Đây được xem là 1 trong những đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch với Việt Nam nên nhiều người vô cùng hài lòng với kết quả chung cuộc 3 - 0.

Các cầu thủ ghi bàn lần lượt là Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức.

Giải mã bức ảnh tóm tắt trận đấu Việt Nam - Malaysia-1
Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng trong trận đấu

Đương nhiên sau khi trận đấu kết thúc, status, bình luận và hình ảnh chúc mừng các chàng trai áo đỏ ngập tràn khắp cõi mạng. Hòa trong không khí này, fanpage Trung tâm tin tức VTV24 đã có 1 pha tóm tắt trận đấu đi vào lòng... người.

Không phải ảnh đội tuyển, VTV24 đã đăng ảnh 1 chiếc ao làng và photoshop thêm chú cá chình siêu to khổng lồ kèm caption ngắn gọn: "Tóm tắt trận đấu".

Giải mã bức ảnh tóm tắt trận đấu Việt Nam - Malaysia-2
Hình ảnh của VTV24 sau trận Việt Nam - Malaysia

Bức ảnh nhanh chóng viral và được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, lượng react là 57,5k và gần 4k bình luận.

Phần lớn dân mạng đều bày tỏ sự thích thú vì pha mặn mòi của VTV24. Cho những ai còn chưa hiểu đầu cua tai nheo thì đây là một bức ảnh chơi chữ: ao (cá) chình + ao làng (Đông Nam Á) = out trình ao làng. Mặn thật sự không?

Giải mã bức ảnh tóm tắt trận đấu Việt Nam - Malaysia-3
Một số page lớn khác cũng phát triển content chơi chữ này theo cách khác

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giai-ma-buc-anh-tom-tat-tran-dau-viet-nam-malaysia-cua-vtv24-man-that-su-162211212225648329.htm

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất