Tuyển Việt Nam lĩnh thưởng khủng sau 3 bàn xé lưới Malaysia

Thầy trò HLV Park đã được động viên tinh thần kịp thời sau chiến thắng "hổ Mã lai".

Tối 12/12, trận đấu thứ 2 của tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại AFF Cup đã chính thức diễn ra. 

Chơi lấn lướt ngay những phút đầu trận đấu, kết thúc 90 phút tranh tài, thầy trò HLV Park thắng lớn với tỷ số 3 - 0. Các cầu thủ ghi bàn gồm Quang Hải (phút 32), Công Phượng (phút 37) và Hoàng Đức (phút 89).

Tuyển Việt Nam lĩnh thưởng khủng sau 3 bàn xé lưới Malaysia-1

Với chiến thắng này cùng với chiến thắng tuyển Lào trước đó, Việt Nam đang vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm, chưa để thủng lưới bàn nào. Thầy trò HLV Park còn 2 trận đấu tại bảng B tiếp tuyển Indonesia và Campuchia.

Ngay khi kết thúc trận đấu, ngoài gửi lời chúc mừng, động viên tinh thần, Thường trực Ban chấp hành Liên đoàn BĐ Việt Nam VFF còn quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng. 

Tuyển Việt Nam lĩnh thưởng khủng sau 3 bàn xé lưới Malaysia-2

Trước pha trình diễn nổi bật của học trò, trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho hay: "Malaysia là một đội khó chơi. Thắng được đội bạn tôi thật sự rất vui. Với tư cách HLV trưởng, tôi cảm ơn các cầu thủ. Họ đã nỗ lực hết sức".

Khi được hỏi về sức mạnh của các học trò, ông Park tiếp tục: "Câu hỏi này khó. Đánh giá bản thân mình, sức mạnh đội tuyển Việt Nam rất khó. Đó là điều không nên.

Tôi tin các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Tôi mãn nguyện và hài lòng với những gì họ thể hiện. Còn việc đánh giá, tôi xin nhường người khác".

Tuyển Việt Nam lĩnh thưởng khủng sau 3 bàn xé lưới Malaysia-3

Về phía HLV trưởng tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe đã dành nhiều lời khen ngợi của đoàn quân áo đỏ.

"Chúng tôi đã thua đội mạnh hơn, đây là một trận đấu khó khăn. Ở hiệp 1, Malaysia đã chơi tôn trọng tuyển Việt Nam, chơi phòng ngự lùi sâu nhưng cho họ nhiều không gian quá.

Để họ chiếm lĩnh thế trận, chúng tôi không có bóng để chơi trong hiệp 1. Tôi không ngạc nhiên với những gì xảy ra, Việt Nam có sự chuẩn bị tốt sau khi thi đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022", ông nói.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-linh-thuong-khung-sau-3-lan-xe-luoi-malaysia-n-288578.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất