Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt

Múi Xù tiết lộ ngày nào cũng được Bi Bảo tắm cho và rất thích cảm giác này.

Cách đây vài ngày, Bi Bảo gây chú ý khi đăng tải video ngắn tắm cho bạn đời đồng giới trên Facebook. Hình ảnh ghi lại, Múi Xù trong tình trạng khỏa thân ngồi trong bồn tắm trong khi Bi Bảo có nhiệm vụ dùng khăn mặt cọ lưng cho bạn đời.

Không chỉ đăng tải "clip nóng" ở Facebook, Bi Bảo - Múi Xù còn công khai trên cả kênh Youtube. Trong bản full này, từng quá trình tomboy đình đám tắm cho bà xã được diễn ra một cách cụ thể hơn. Tuy nhiên, cặp đôi rất khéo léo lựa chọn góc quay để không để lộ hình nhạy cảm.


Full clip Bi Bảo tắm cho bạn đời đồng giới.

Vừa tắm, đôi "vợ chồng" vừa trò chuyện vui vẻ, hạnh phúc. Múi Xù tiết lộ ngày nào cũng được Bi Bảo tắm cho và rất thích cảm giác này. Ngược lại, tomboy lại toàn tự phải tắm.

Đoạn video đăng trên Youtube hiện thu hút hơn 8 nghìn lượt xem. Ai cũng ngưỡng mộ trước cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng cộng đồng LGBT.

Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt-1
Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt-2
Múi Xù hạnh phúc khi được Bi Bảo tắm cho.

Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt-3
Đáp lại tình cảm của "anh xã", Múi Xù tặng Bi Bảo nụ hôn.

Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt-4
Tắm xong cặp đôi cùng nhau đi đánh răng. Cuộc sống của Bi Bảo - Múi Xù vô cùng hạnh phúc.

Gần 2 năm sau ngày cưới, cuộc sống vợ chồng của Bi Bảo - Múi Xù luôn nhận được sự quan tâm, đặc biệt là với người trong cộng đồng LGBT. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Tomboy 26 tuổi thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính cùng giọng hát ngọt ngào được thể hiện qua những cover thu hút cả triệu lượt xem.

Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt-5

Chuyện tình Bi Bảo - Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995) bắt đầu từ mối quan hệ giữa fan và thần tượng. Múi Xù kể, trước đây cô là một fan của Bi Bảo và rất thích những bài rap mà "anh chàng" thể hiện trên mạng xã hội. Có thời gian, cô nàng thấy thần tượng thường xuyên có những dòng trạng thái buồn nên quyết định nhắn tin trò chuyện.

Trong một lần về Việt Nam, Múi Xù chủ động nhắn tin rủ Bi Bảo đi chơi. Lần gặp đầu tiên, Bi Bảo đã muốn được che chở cho Múi Xù vì thấy cô nàng thật bé nhỏ và đáng yêu.

Tuy nhiên, lúc ấy Múi Xù lại chưa hề có tình cảm với Bi Bảo. Đặc biệt, trước giờ Múi Xù toàn quen trai thẳng và thậm chí chưa từng biết khái niệm về LGBT.

Tomboy đình đám LGBT tung full clip tắm cho bạn đời đồng giới khiến dân tình nóng mắt-6

Việc theo đuổi Múi Xù cũng không phải là điều dễ dàng đối với Bi Bảo. Tomboy họ Tô đã phải dùng đủ chiêu trò và hơn 10 lần thực hiện kế hoạch mới tán đổ được cô gái khó tính này.

Sau thời gian yêu đương, Bi Bảo và bạn gái Múi Xù quyết định về chung một nhà. Cặp đôi được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-bao-tung-ban-full-clip-tam-cho-ban-doi-dong-gioi-n-222778.html

Tomboy cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất