Tôn Lệ tiết lộ lý do để 'con trai cưng' nằm ngủ ở phòng khách suốt 1 năm trời

Mặc dù là hai ngôi sao lớn của làng giải trí, Đặng Siêu và Tôn Lệ vẫn luôn giành thời gian chăm sóc, vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong thời gian Tôn Lệ mang thai, Đặng Siêu từng dẹp hết công việc trong 10 tháng để ở bên chăm sóc bà xã.

Đặng Siêu và Tôn Lệ quen biết khi hợp tác trong phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa. Nam diễn viên say mê vẻ đẹp, sự thông minh và tính cách của Tôn Lệ từ những lần gặp đầu tiên. Phải mất một thời gian dài, ngôi sao sinh năm 1979 mới nhận được cái gật đầu của bà xã.

Tôn Lệ tiết lộ lý do để con trai cưng nằm ngủ ở phòng khách suốt 1 năm trời-1

Vào tháng 2/2010, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn và quyết định tổ chức đám cưới tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào tháng 6/2011 khi Tôn Lệ mang thai.

Hơn 13 năm chung sống, cả hai cũng gặp phải một số rắc rối với tin ngoại tình, ly hôn. Tuy nhiên, hôn nhân giản dị, ngọt ngào của Đặng Siêu và Tôn Lệ vẫn ổn định, bền chặt theo năm tháng. Tôn Lệ cho biết, giống như nhiều cặp vợ chồng khác, cô và Đặng Siêu cũng có những bất đồng và cãi vã. Nhưng họ biết cách tha thứ, gia đình có thể cùng nhau khóc cười. Nữ diễn viên mong rằng có thể sống một cuộc đời bình thường với nhiều niềm vui.

Tôn Lệ tiết lộ lý do để con trai cưng nằm ngủ ở phòng khách suốt 1 năm trời-2Tôn Lệ tiết lộ lý do để con trai cưng nằm ngủ ở phòng khách suốt 1 năm trời-3

Gần đây, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ "đào lại" phát ngôn cũ của Tôn Lệ sau khi kết hôn với Đặng Siêu. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Lúc mới kết hôn, chúng tôi không tính đến chuyện có con và nghĩ cuộc sống chỉ có 2 người. Do đó, chúng tôi không có phòng cho trẻ con. Do đó, con trai đầu của chúng tôi - Đằng Đằng rất đáng thương khi phải ngủ ở phòng khách suốt 1 năm liền".

Đặng Siêu sinh năm 1979 tại Nam Xương, Trung Quốc. Anh được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" của điện ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên hạng A nổi tiếng với những tác phẩm như Tứ đại danh bổ, Ỷ thiên đồ long ký, Mỹ nhân ngư, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên III, Vô ảnh… Năm 2017, Đặng Siêu giành ngôi vị "ảnh đế" với phim Liệt nhật chước tâm.

Không kém cạnh chồng, Tôn Lệ cũng là một diễn viên có tiếng ở Trung Quốc. Ngôi sao sinh năm 1982 sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải. Cô xuất thân là diễn viên múa, bén duyên với truyền hình qua vai phụ trong Tân dòng sông ly biệt. Trong sự nghiệp của mình, Tôn Lệ có nhiều tác phẩm được đánh giá cao như Hồng phấn thế gia, Bến Thượng Hải, Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, An Gia, Thành phố lý tưởng…

Năm 2018, cô trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất giành "tam kim" giải thưởng truyền hình gồm Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan và Kim Ưng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-tim-len-tieng-thua-nhan-tung-tiep-xuc-voi-nhieu-trap-girl-a421968.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2MDlTANsfhUHKp7EN5XQ_fwcodx0XNO_ExWyJzj5F35HBEJSiOduX9kC8_aem_AQluOozlhhbw3HZa1DBT9bsgkl1OEVo9x0l_Wuckmv9kOUaIx3PY4_7kOrfqbylwYgvriVrl0r_IUTdBd1rWkEDi

tôn lệ Đặng Siêu

Tin tức mới nhất