Sau 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn', Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ tái hợp trong 'Đều là thời gian tốt đẹp?'

Trong hội nghị chiêu thương xuất hiện tin tức cho biết Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ hợp tác trong phim mới mang tên "Đều là thời gian tốt đẹp", nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tôn Lệ là một trong những nữ diễn viên phái thực lực của ngành giải trí Hoa ngữ, những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, lượng rating luôn rất tốt. Kể từ sau khi "thành gia lập thất" thì lượng công việc của Tôn Lệ cũng ngày càng ít đi, mỗi năm chỉ tham gia một bộ phim.

Sau Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ tái hợp trong Đều là thời gian tốt đẹp?-1Sau Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ tái hợp trong Đều là thời gian tốt đẹp?-2

Sau khi "nên duyên" cùng La Tấn trong phim truyền hình mới Nữ nhân bán nhà, mới đây trên mạng xuất hiện thông tin Tôn Lệ sẽ tái hợp cùng Trần Hiểu. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của cả hai mang tên Đều là thời gian tốt đẹp với đề tài tình cảm, hiện đại, công nhân viên chức. Đều là thời gian tốt đẹp sẽ là bộ phim nữ chủ.

Sau Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ tái hợp trong Đều là thời gian tốt đẹp?-3

Sau Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ tái hợp trong Đều là thời gian tốt đẹp?-4

Tôn Lệ và Trần Hiểu từng có sự hợp tác trước đó trong phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, lượng rating phim đạt được cũng rất tốt. Tin chắc rằng cả hai đã có sự ăn ý nhất định, biết cách phối hợp, nắm bắt tâm lý đối phương một cách dễ dàng hơn. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa Tôn Lệ và Trần Hiểu không? Phim dự tính sẽ lên sóng vào Qúy 4 năm 2020.

Theo SaoStar


trần hiểu tôn lệ

Tin tức mới nhất