'Thảm họa tụt ngực' từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal

Từng là một nữ minh tinh nhan sắc "mười phân vẹn mười" của Trung Quốc, hiện giờ nhắc đến người phụ nữ này, công chúng còn ngơ ngác hỏi rằng đó là ai.

Sở hữu thân hình mảnh mai, khuôn mặt thanh cao, nét cười thanh tú, lại có cho riêng mình khí chất cổ điển đầy cuốn hút do học múa từ nhỏ, Tôn Phi Phi từng là cái tên được nhiều đạo diễn phim cổ trang săn đón.

So với các diễn viên cùng tuổi, mĩ nhân sinh năm 1981 này tỏ ra vượt trội hẳn nhờ việc đảm đương được nhiều vai diễn khác nhau. Cô trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua rất nhiều phim, đáng kể có: Cung toả châu liêm, Mỹ nhân tâm kế, Sở Lưu Hương truyền kỳ, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-1
Những đường nét hoàn hảo trên gương mặt Tôn Phi Phi từng một thời giúp cô đứng vững ở ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-2
Nét đẹp kiều diễm này là điều mà nhiều nhà sản xuất phim luôn mong có được trong dự án của mình.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-3
Vừa có nhan sắc, vừa có thực lực, Tôn Phi Phi từng có một sự nghiệp đỉnh cao khiến nhiều người ao ước.

Không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt, tạo hình đẹp hút hồn của Tôn Phi Phi trong các bộ phim cổ trang còn là thứ mang lại dấu ấn mạnh mẽ cho cô. Những năm đó, Tôn Phi Phi được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ cổ trang Trung Quốc" và là con cưng của nhiều dự án phim truyền hình.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Phi Phi sinh ra chỉ để đóng dòng phim này nhờ nhan sắc trời ban. Nữ diễn viên sở hữu một thân hình gợi cảm, khuôn mặt đẹp không tì vết. Đặc biệt là đôi mắt biết nói và nụ cười ngây thơ của cô đã khiến trái tim biết bao người xao xuyến.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-4
Những dự án phim cổ trang thời bấy giờ luôn ưu ái với cái tên Tôn Phi Phi.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-5
Tôn Phi Phi từng được người hâm mộ bình chọn là Đệ nhất mĩ nữ cổ trang Đại lục nhờ đôi mắt biết cười và khuôn mặt ngây thơ.

Tháng 12/2011, người đẹp vướng vào thị phi khi bị tụt váy lộ nội y trên thảm đỏ trong một sự kiện. Khi đó, MC Phương Linh vô tình dẫm vào váy của diễn viên Mai khôi giang hồ khiến bộ váy của cô rơi xuống, để lộ trọn vòng một trên thảm đỏ.

Dù bị bất ngờ song Tôn Phi Phi vẫn thản nhiên dang tay ra như không có gì xảy ra. Vụ việc trở nên ầm ĩ giúp tên tuổi Tôn Phi Phi càng "nổi như cồn" trong làng giải trí Trung Quốc. Cô tung ra bộ ảnh nóng bỏng trên FHM khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên.

Mãi tới cuối tháng 8/2012, vụ việc bị giẫm tụt váy ngày nào của Tôn Phi Phi mới được làm sáng tỏ. Quản lý cũ của cô – Vương Vy cho biết, chính Tôn Phi Phi tự dàn cảnh tụt váy để tạo scandal nhằm thu hút sự chú ý. Đúng như dự đoán của mỹ nhân sinh năm 1981, tên tuổi của cô phủ sóng khắp các trang tin Trung Quốc suốt một thời gian dài nhưng theo hướng gây tranh cãi.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-6Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-7

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, người ta đã không còn mấy mặn mà khi nhắc đến cái tên Tôn Phi Phi sau khi cô vắng bóng trên màn ảnh Hoa ngữ. Thay vì những lời ngợi ca xuýt xoa trước vẻ đẹp "chim sa cá lặn", chỉ còn là những lời chê bai trước nhan sắc ngày một hao mòn của cô.

Mặc dù Tôn Phi Phi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khi đối chiếu hình ảnh xưa và nay của nữ diễn viên, dường như ai cũng nhận ra nguyên nhân của sự xuống sắc trầm trọng ấy. Khuôn mặt nữ diễn viên không những không được thon gọn như trước mà thậm chí còn sưng và dày hơn.

Những nét đẹp thuần khiết, tự nhiên dường như đã bị dao kéo hủy hoại. Thay vào đó là biểu cảm nét mặt cực kỳ cứng và vô hồn. Những vai diễn mĩ nhân cổ trang của cô đã không còn đủ sức thuyết phục khán giả nữa.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-8
Khuôn mặt của Tôn Phi Phi xuất hiện những dấu hiệu lạ và không còn mười phân vẹn mười như trước.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-9
Bất kì ai cũng có thể nhận ra sự thay đổi đáng ngờ của Tôn Phi Phi.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-10
Dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mĩ để duy trì nhan sắc do những thay đổi lớn trên khuôn mặt nhưng Tôn Phi Phi vẫn một mực phủ nhận và cho rằng đó là nhờ kĩ thuật trang điểm.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-11
Khuôn mặt nữ diễn viên không còn thon gọn như trước mà thậm chí còn sưng và dày hơn.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-12
Sự thay đổi đến bất ngờ trong nhan sắc của người đẹp đã khiến mọi người phải giật mình.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-13
Những nét đẹp thuần khiết, tự nhiên đã bị dao kéo hủy hoại, nhường chỗ cho những biểu cảm căng cứng và vô hồn.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-14
Đâu còn một Tôn Phi Phi với nét đẹp tựa băng thanh ngọc khiết ngày nào.

Điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp diễn xuất của cô. Tuy vẫn là lối diễn xuất đó, vẫn đảm nhiệm vai chính trong sở trường tạo hình cổ trang, nhưng sự kém hay của kịch bản như Nhân hoàng phục hy cùng việc nhan sắc của Tôn Phi Phi bỗng thay đổi theo chiều hướng xấu đã khiến sự nghiệp của cô vấp phải khúc quanh.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-15
Cái tên Tôn Phi Phi giờ đây gần như đã biến mất khỏi làng giải trí.

Năm 2015, cô gây bất ngờ khi "cởi" 100% đóng phim kinh dị đầy rẫy cảnh nóng Quỷ ảnh mê tình. Đây là bộ phim nhiều cảnh nóng nhất trong gần 20 năm đóng phim của Tôn Phi Phi. Cô không ngại diễn những phân cảnh gần gũi với bạn diễn nhằm thu hút dư luận.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-16

Giữa tháng 7/2014, Tôn Phi Phi bí mật tái hôn với đại gia lãnh đạo tập đoàn Lenovo. Đây là người chồng thứ hai của mỹ nhân phim cổ trang. Chồng hiện tại của Tôn Phi Phi có tên tiếng Anh là Jackshi, là người Mỹ gốc Hoa. Anh làm giám đốc của một chi nhánh trong tập đoàn Lenovo. Hai người gặp nhau hơn một năm trước khi kết hôn qua bạn bè.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-17
Đám cưới lần 2 của Tôn Phi Phi với chồng là giám đốc thuộc tập đoàn Lenovo.
Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-18
Hình ảnh tình cảm của cặp đôi, cô dâu lau nước mắt cho chú rể.

Trước đây, người đẹp phim Mỹ nhân tâm kế đã từng có một đời chồng, vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp nên Tôn Phi Phi đã giấu kín việc đó. Nhưng theo thông tin nhiều người tiết lộ, người chồng trước của nữ diễn viên cũng là một đại gia có thế lực.

Sự vắng bóng trên màn ảnh trong suốt một thời gian dài khiến "đệ nhất mỹ nữ" ngày nào đang dần bị rơi vào quên lãng. Dù tung ra nhiều bộ ảnh nóng bỏng song điều này không giúp nữ diễn viên ngành múa nổi tiếng. Không chỉ thế, việc vướng phải một vài scandal hớ hênh hở vòng một không đáng có trong những năm trở lại đây, Tôn Phi Phi đang càng tự xóa mờ hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

Thảm họa tụt ngực từ ngôi vị tượng đài nhan sắc cổ trang Cbiz đến tan tành sự nghiệp vì thẩm mỹ và scandal-19

Sau nhiều năm "chới với" giữa làng giải trí, Tôn Phi Phi quyết định dừng sự nghiệp điện ảnh. Cô chỉ ở nhà chuyên tâm với việc tập múa – niềm đam mê duy nhất của người đẹp và chăm sóc gia đình nhỏ. Ngoài việc nội trợ, diễn viên Mai khôi giang hồ cũng dành thời gian đi du lịch để xả stress.

Theo Công lý & xã hội


diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao