Tôn vinh tình yêu bằng bộ ảnh khỏa thân với chồng, cô gái lập tức bị công ty sa thải

Tung bộ ảnh tôn vinh tình yêu với người đầu ấp má kề trong tình trạng khỏa thân, Stephanie đến từ Hoa Kỳ phải nhận kết đắng.

Ảnh khỏa thân luôn là chủ đề hot, nhận được sự quan tâm lớn. Theo Daily Mail, mới đây một cặp vợ chồng người Texas (Hoa Kỳ) trở thành tâm điểm của dư luận thế giới khi thực hiện bộ ảnh bán nude để tôn vinh tình yêu giữa hai người.

Hình ảnh ghi lại, Stephanie (tên cô gái) với thân hình quá khổ, để ngực trần, lộ những hình xăm trên cơ thể. Người bạn đời của cô - anh Arryn "đốn tim" các nàng với diện mạo điển trai cùng body săn chắc. Dù có sự chênh lệch lớn về ngoại hình nhưng xuyên suốt bộ ảnh, Stephanie luôn được ông xã nâng niu. Cả hai có rất nhiều cử chỉ tình tứ, lãng mạn.
 

Tôn vinh tình yêu bằng bộ ảnh khỏa thân với chồng, cô gái lập tức bị công ty sa thải-1
Đăng ảnh bán khỏa thân, cô gái bị công ty sa thải.
 

Sau khi bộ ảnh lan truyền, Stephanie và Arryn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cách thể hiện tình yêu của hai người. Tuy nhiên một tình huống trớ trêu đã xảy đến với cô gái. Stephanie bị ngân hàng Austin Bank Texas NA (nơi làm việc của cô) sa thải.

Nhớ lại giây phút nhận quyết định từ quản lý ngân hàng, Stephanie tâm sự: "Tôi thực sự shock. Mọi người có thể nhìn thấy sự trong sáng của chúng tôi qua bộ ảnh, nó không quá lộ liễu. Tôi cũng không cảm thấy hối hận về những việc đã làm".

Lý giải cho quyết định đột ngột sa thải nhân viên, đại diện phía ngân hàng cho biết: "Việc Stephanie chụp ảnh nude là không phù hợp với chuẩn mực đạo đức nhân viên, với điều lệ của công ty. Hơn nữa, việc cô khoe thân gợi cảm sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ngân hàng".

Trọn bộ ảnh kỷ niệm tình yêu của Stephanie và Arryn:
 

Tôn vinh tình yêu bằng bộ ảnh khỏa thân với chồng, cô gái lập tức bị công ty sa thải-2

Tôn vinh tình yêu bằng bộ ảnh khỏa thân với chồng, cô gái lập tức bị công ty sa thải-3

Tôn vinh tình yêu bằng bộ ảnh khỏa thân với chồng, cô gái lập tức bị công ty sa thải-4Tôn vinh tình yêu bằng bộ ảnh khỏa thân với chồng, cô gái lập tức bị công ty sa thải-5

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ton-vinh-tinh-yeu-bang-bo-anh-khoa-than-voi-chong-co-gai-lap-tuc-bi-cong-ty-sa-thai-n-135014.html

ảnh nude Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất