Tổng thống Obama nổi giận vụ con gái "hút cần sa"

Tổng thống Mỹ Barack Obama vô cùng giận dữ khi cô con gái lớn Malia, 18 tuổi, hút một thứ giống như điếu cần sa ở nơi công cộng, một nguồn tin tiết lộ với RadarOnline.

"Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Tổng thống Obama. Ông ấy sắp hết nhiệm kỳ và hình ảnh gia đình của ông ấy đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng” – nguồn tin trên tiết lộ với RadarOnline.

Trước đó, vào hôm 10-8, một đoạn video ghi hình ái nữ nhà Obama hút một thứ giống như điếu cần sa tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở TP Chicago, bang Illinois đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Sau đó, Malia quay lại với gia đình trong kỳ nghỉ ở đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts. Tại đây, người ta đã bắt gặp hình ảnh ông Obama đi dạo, trò chuyện riêng với cô con gái 18 tuổi.

Tổng thống Obama được cho là đã nổi giận với cô con gái lớn. Ảnh: NYpost

“Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ có đôi lời với con gái của mình trong khi họ đi dạo với nhau” – nguồn tin trên cho biết.

Malia tốt nghiệp trung học trường tư nhân Sidwell Friends ở thủ đô Washington, DC vào năm 2016 và dự định nghỉ ngơi 1 năm trước khi nhập học Đại học Harvard vào năm 2017. Trong khi đó, em gái của Malia là Sasha Obama, 15 tuổi, đang làm thêm tại một nhà hàng hải sản trong kỳ nghỉ hè.

Theo Người lao động

Tin tức mới nhất