Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu 'ăn đủ' gạch đá

Điểm danh những bộ cánh nhận nhiều "gạch đá" nhất từ khán giả trong năm 2019.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-1
Đứng đầu top sao mặc xấu năm qua không thể không nhắc tới pha lên đồ phản cảm của nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Kacey Musgraves. Cô diện trang phục áo dài nhưng không mặc quần ống rộng mà chỉ phối với quần tất trong suốt hớ hênh khi biểu diễn trên sân khấu. Ở bất cứ góc hình nào trông nữ nghệ sĩ cũng rất kém duyên.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-2
Tham gia buổi công chiếu phim, Hà Anh lựa chọn đầm hai dây có phần ngực khoét sâu và đường xẻ hiểm hóc giúp tôn dáng nuột nà sau sinh. Tuy nhiên, chỉ trong một khoảnh khắc tạo dáng hớ hênh mà chiếc đầm đã phản chủ, để lộ "vùng cấm địa" của người đẹp trước ống kính.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-3
Năm qua là một năm ồn ào của Ngọc Trinh. Cô liên tiếp chơi lớn bằng loạt trang phục hở bạo ở sự kiện trong và ngoài nước. Tham dự Liên hoan phim Cannes 2019, chân dài Trà Vinh làm "náo loạn" thảm đỏ bởi thiết kế mỏng tang lộ gần như toàn bộ cơ thể.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-4
Dự show thời trang của NTK Đỗ Long, mỹ nhân sinh năm 1990 vướng phải chỉ trích từ dư luận khi diện thiết kế mỏng tang, lộ nội y mồn một dưới ánh đèn flash.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-5
Mặc scandal bán dâm ồn ào, Thư Dung vẫn thản nhiên đi dự sự kiện. Không những thế, cô còn cố tình gây chú ý khi diện đầm vàng ôm sát nhưng lại "tố cáo" vòng eo tròn trùng trục. Thư Dung còn làm lố khi "thuê" nguyên một dàn người hâm mộ đến cổ vũ.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-6
2019 rồi mà stylist vẫn chưa chịu buông tha cho Đông Nhi. Vợ Ông Cao Thắng bị gọi tên vào danh sách sao mặc xấu vì bộ cánh khó hiểu được ví như cây kem matcha.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-7
Đến với chung kết The Tiffany Vietnam, dược sĩ Tiến không ngại làm lố để trở thành tâm điểm chú ý. Anh đầu tư hẳn bộ long bào vàng rực, cạo nửa đầu và tết tóc đuôi sam để hóa thân thành Càn Long.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-8
Đi event mà Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả hết hồn vì màn "cưa sừng làm nghé" bất thành. Cô lựa chọn chiếc đầm hai dây bèo nhún ngắn cũn chẳng khác nào váy ngủ.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-9
Miu Lê sở hữu chiều cao 1m70 lý tưởng nhưng chỉ vì cách mix đồ sai quá sai mà nhìn như 1m50. Chiếc đầm xanh thiên thanh dáng xòe trên gối kết hợp đôi giày sneaker "khủng" phô diễn toàn bộ cặp đùi ếch của nữ ca sĩ.

Top 10 bộ cánh thảm họa nhất trong năm 2019: Ngọc Trinh, Hà Anh đứng top đầu ăn đủ gạch đá-10
Chụp hình cạnh tháp Eiffel, Cardi B khiến những người xung quanh choáng váng với trang phục họa tiết hoa kín bưng từ đầu đến chân, trùm cả mặt. Nhiều khán giả Việt bật cười và gọi Cardi là "ninja Lead".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-bo-canh-tham-hoa-de-doi-trong-nam-2019-n-206363.html

Á hậu Thư Dung thời trang thảm họa Sao mặc xấu Hà Anh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao