Top 10 diễn viên Hàn kiếm tiền giỏi nhất trên màn ảnh nhỏ

Họ đều là những cái tên quen thuộc nhưng mức cát-xê mới thực sự khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.


1. Jun Ji Hyun: Không thể kể hết được những khoảnh khắc đáng nhớ của Jun Ji Hyun trên màn ảnh Hàn cũng như sự cống hiến của cô ấy cho ngành công nghiệp giải trí. Nữ diễn viên tham gia showiz từ năm 1997. Khả năng diễn xuất của cô là điều không cần phải bàn cãi. Jun Ji Hyun được trả cát-xê là 83900 USD (1,9 tỷ đồng) cho một tập phim.


Cảnh phim hài hước của Jun Ji Hyun.


2. Lee Young Ae: Nàng “Dae Jang Geum” là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Cô từng nổi tiếng với các bộ phim Ngày xuân tươi đẹp, Nụ hôn đầu, Những tay đua kiệt xuất… Không có gì ngạc nhiên khi Lee Young Ae được trả 83500 USD (1,9 tỷ đồng) cho một tập phim. Hiện tại, nữ diễn viên đã ít đóng phim và lui về chăm sóc gia đình nhỏ.


3. Ha Ji Won: Ha Ji Won được mệnh danh là nữ hoàng phim truyền hình. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1996. Những bộ phim siêu hot của Ha Ji Won có thể kể đến như Secret Garden hay The King 2 Heart. Với mỗi một tập phim, Ha Ji Won được trả 42000 USD (954 triệu đồng).


4. Choi Ji Woo: Choi Ji Woo nổi tiếng với những bộ phim bi kịch như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường. Cô cũng là sao hạng A tại Hàn Quốc. Để mời Choi Ji Woo đóng phim, các nhà sản xuất phải bỏ ra 50 triệu won (1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.


5. Song Hye Kyo: Độ nổi tiếng của Song Hye Kyo đã lên tầm toàn cầu với những bộ phim được mệnh danh “siêu hit”. Các phim nổi tiếng của Song Hye Kyo có Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy và Hậu duệ mặt trời. Nữ diễn viên nhận được 42000 USD (954 tỷ đồng) cho cát-xê một tập phim.


Trích đoạn phim của Song Hye Kyo.


6. Lee Min Ho: Lee Min Ho được xem là nam diễn viên đông fan nhất của Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng nhờ vai Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng (2009) và đến hiện tại, phim nào của Lee Min Ho đóng cũng trở nên siêu hot. Cát-xê của Lee Min Ho là 58700 USD (1,3 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.


7. So Ji Sub: Dù đã bước sang tuổi 40, So Ji Sub vẫn được xem là người đàn ông hấp dẫn nhất nhì màn ảnh Hàn. Xuất thân từ nghề người mẫu nhưng So Ji Sub lại rất thành công với phim ảnh. Nam diễn viên nhận được 67100 USD (1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.


8. Jo In Sung: Jo In Sung rất chăm chỉ, chịu khó “cày” phim. Những bộ phim nổi tiếng của anh là What Happened in Bali (2004), That Winter, the Wind Blows (2013), hay It's Okay, That's Love (2014). Với mức cát-xê cũng bằng So Ji Sub là 67100 USD (1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim thì cũng không ngạc nhiên trước sự chăm chỉ của Jo In Sung.


9. Hyun Bin: Một trong những nam thần từng khiến chị em điên đảo trên màn ảnh phim Hàn là Hyun Bin. Hiện tại, nam diễn viên đã ít đóng phim hơn nhưng anh từng nổi đình nổi đám với Tên tôi là Kim Sam Soon, Secret Garden. Mỗi tập phim, Hyun Bin được trả 83900 USD (1,9 tỷ đồng).


10. Kim Soo Hyun: Kim Soo Hyun là một hiện tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Từ một diễn viên trẻ, đảm nhận vai phụ thì Kim Soo Hyun đã có cú hit toàn cầu với Vì sao đưa anh tới. Kim Soo Hyun cũng nhận được cát-xê là 83900 USD (1,9 tỷ đồng) cho một tập phim, cao hơn cả các đàn anh như Jo In Sung hay So Ji Sub.

Theo Ione


So Ji Sub Jun Ji Huyn Lee Min Ho

Tin tức mới nhất