Top 10 'ông hoàng, bà chúa' Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại

"Búp bê Thái" nhà BlackPink chiếm ngôi vương của Chanyeol (EXO), G-Dragon bị dàn hậu bối qua mặt, rất nhiều diễn biến mới trong cuộc chạy đua thứ hạng sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây!

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-1

Không thể phủ nhận một điều, khi mạng lưới Internet ngày càng phát triển, việc kết nối toàn cầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự ra đời của truyền thông xã hội đã giúp người nổi tiếng gia tăng tương tác với khán thính giả trên toàn thế giới, và làn sóng Hallyu cũng đang "ấm lên" nhờ sự phổ biến của các phương tiện như Youtube, Instagram, Twitter… nơi các thần tượng Kpop có thể chia sẻ với fan tất cả mọi thứ, từ những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu cho đến những khoảnh khắc chân thực đời thường.

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-2

Số lượng người theo dõi ngày càng tăng, càng cho thấy mức độ phổ biến của từng idol K-Pop. Cùng 2sao.vn điểm qua 10 tài khoản hiện tại đang nắm giữ 10 vị trí cao nhất tính đến ngày 13/6/2019 nhé!

10. Taeyeon (Girls’ Generation) - 13,5 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-3

Với 12 năm hoạt động nghệ thuật, Taeyeon là gương mặt nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu trong các nữ idol của KPOP. Tuy không có nhiều hoạt động trong thời gian gần đây dẫn đến việc lượng follow tăng khá chậm, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn nằm trong top 10 tài khoản có lượng theo dõi cao nhất.

9. Jackson (GOT7) - 14 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-4

Là một thành viên của nhóm nam đình đám nhà JYP, kể từ sau khi debut cùng GOT7, mức độ nổi tiếng của Jackson đã tăng vọt ở Trung Quốc và trên thế giới. Không chỉ sở hữu tài năng đa dạng, anh chàng rapper của GOT7 còn thu hút người hâm mộ bằng tính cách thân thiện và hài hước.

8. Baekhyun (EXO) - 15 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-5

Nổi tiếng là idol hoạt động tích cực trên mạng xã hội, gần đây Baekhyun còn mở hẳn một tài khoản YouTube và thực hiện những vlog chia sẻ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, thu hút hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, mới đây anh chàng còn khiến fan đứng ngồi không yên khi thông báo sẽ ra mắt album solo vào tháng 7 tới.

7. Jisoo (BLACKPINK) - 15,2 triệu follow

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-6

Nhan sắc đỉnh cao là yếu tố giúp những bức ảnh của Jisoo hút nhiều like. Không những thế, người hâm mộ vô cùng thích thú với những hình ảnh khám phá thế giới trong World Tour gần đây của nữ idol nhà YG. Mới đây, Jisoo đã xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Arthdal Chronicles.

6. Rosé (BLACKPINK) - 16,1 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-7

Có quá nhiều thứ dành cho các BLINKs khám phá khi lạc vào Instagram của Rosé. Giọng ca chính của BLACKPINK thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu lên trang cá nhân và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ

5. G-Dragon (BIGBANG) - 16,2 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-8

Một thời gian rất dài trưởng nhóm Big Bang luôn giữ danh hiệu “Vua Instagram của KPOP” bởi lượt follow cao ngất ngưởng. Thế nhưng sau khi tạm dừng mọi hoạt động để nhập ngũ, tốc độ tăng follow tương đối chậm so với các đàn em đang hoạt động tích cực khác. Theo dự kiến, G-Dragon ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 26/11 năm nay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

4. Sehun (EXO) - 16,3 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-9

Được ví như “pho tượng sống” trong giới idol Kpop, độ nổi tiếng trong những năm gần đây của Sehun liên tục tăng mạnh. Đó là lý do vì sao dù không thường xuyên cập nhật Instagram, em út của EXO vẫn lọt top follow cao nhất.

3. Chanyeol (EXO) - 17,8 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-10

Là rapper của nhóm nhạc đình đám EXO, hoạt động tích cực ở cả mảng ca sĩ, thời trang và từng bước lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Chanyeol còn là thành viên sở hữu lượng theo dõi nhiều nhất trong EXO. Tính cách hòa đồng, chăm chỉ update hình ảnh, thậm chí còn nhiều lần “PR dạo” cho đồng nghiệp, không ai ghé qua Insta của Chanyeol mà không để lại một like cho anh chàng.

2. Jennie (BLACKPINK) - 17,9 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-11

Được mệnh danh là "Idol sang chảnh", mỗi bức ảnh của Jennie thu hút hàng triệu lượt thích nhờ bộ sưu tập đồ hiệu hoành tráng cùng phong cách thời trang cực chất. Dù là danh tiếng hay tai tiếng, dù được yêu hay bị ghét, Jennie vẫn cứ nổi đình nổi đám và chễm chệ ở vị trí thứ 2 trong Top.

1. Lisa (BLACKPINK) - 20,8 triệu

Top 10 ông hoàng, bà chúa Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại-12

Từ một cô gái bị netizen Hàn chê bai nhan sắc, Lisa chính thức là thần tượng K-Pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Có thể nói Lisa là idol có lượt follow Instagram tăng với tốc độ nhanh nhất, khủng nhất từng được biết đến ở KPOP.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Lisa trở thành “Nữ hoàng Instagram của KPOP” với 20,8 triệu follow. Thông qua mỗi sân khấu, concert ở nước ngoài, em út Black Pink hút lượng fan khủng nhờ khả năng vũ đạo, hình tượng mạnh mẽ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-than-tuong-kpop-co-luong-theo-doi-khung-tren-instagram-n-186730.html

Jennie (Black Pink) Lisa G Dragon Taeyeon (SNSD) Got7 Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao