Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện đều là những nhan sắc xinh đẹp ngây ngất không thể chê vào đâu được, thế nên công chúng cũng vô cùng hiếu kỳ với nhan sắc mộc không phấn son của họ ở ngoài đời thường.

Tối 16/9 vừa qua đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). Vượt qua 43 người đẹp, Trần Tiểu Vy đoạt vương miện cao nhất tại cuộc thi. Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Bùi Phương Nga, Nguyễn Thúy An.

Sau khi đăng quang, nhan sắc của cả ba người đẹp luôn là đề tài bàn tán xôn xao khắp trên mạng xã hội, đặc biệt là công chúng lại vô cùng hiếu kỳ vẻ đẹp mộc mạc của họ khi buông bỏ lớp trang điểm.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-1
Tiểu Vy sinh năm 2000 này cũng chính là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tân hoa hậu đến từ Quảng Nam, với những ưu điểm về ngoại hình lẫn thần thái cuốn hút vượt bậc, thí sinh này đã chiếm được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-2
Cởi bỏ lớp trang điểm, Tiểu Vy vẫn không giảm sút vẻ đẹp khó rời mắt của mình, thay vào đó là đường nét trong trẻo mơn mởn. Không quá khó hiểu khi cô gái tiến sâu và đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-3
Gương mặt baby hồn nhiên khi không có sự can thiệp của son phấn. Tân hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1,74 m, cùng chỉ số cơ thể cũng ấn tượng không kém 84-63-90.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-4
Nhan sắc Á hậu 1 Bùi Phương Nga được đánh giá là “một chín một mười” so với nàng tân Hoa hậu thậm chí nhiều khán giả lúc đầu dự đoán Phương Nga sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-5
 Á hậu 1 còn là “con ngoan trò giỏi” với thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Tài chính của ĐH Kinh tế Quốc dân. Cô chính là nhan sắc đại diện nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân đang được chú ý với gương mặt khả ái, cuốn hút và thông minh Cô chính là nhan sắc đại diện nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân đang được chú ý với gương mặt khả ái, cuốn hút và thông minh

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-6
Từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân, Bùi Phương Nga còn được biết đến với giải thưởng “Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam 2017”.

Á hậu 2  Nguyễn Thúy An

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-7
Nguyễn Thúy An sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang là một trong những thí sinh được chú ý ngay từ những vòng thi đầu tiên với gương mặt khả ái.

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-8

Thỏa lòng vì nhan sắc đời thường mộc mạc của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018-9
Thúy An mang vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm và dịu dàng với mái tóc dài suôn mượt Thúy An mang vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm và dịu dàng với mái tóc dài suôn mượt

 

Theo Saostar

 

 


Hoa hậu Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao