Top 3 kiểu tiệc con gái ước ao

(2Sao) - Có những bữa tiệc mà cô gái nào cũng mơ ước được trải qua một lần trong đời vì độ lãng mạn, độc đáo và cả vì sự hiếm có của nó. Cùng tìm hiểu xem những kiểu tiệc nào đang là niềm ước ao của các cô nàng.

Tiệc trên biển hết mình

Dường như cô gái nào cũng mong được trải qua một bữa tiệc trên biển, với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, bên những ly nước ép tươi ngọt với người yêu hay hội bạn thân của mình.

“Ở những bữa tiệc ở biển, bạn không phải điệu đà lo váy áo, không bị phân tâm xem lớp trang điểm có bị nhạt màu, không bị mỏi gót vì những đôi giày gót nhọn. Bạn được thoải mái là mình để “quậy” tới bến. Đó là lý do hễ cứ có dịp hoặc khi bị căng thẳng là cả hội bạn gái tụi mình lại rủ nhau đi biển chơi”, Quỳnh Anh (25 tuổi, Tp.HCM) tâm đắc.

Tiệc tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn với hội bạn thân, chứ không phải với người yêu, là một trong những trải nghiệm thú vị mà cô gái nào cũng nên thử một lần trong đời.

Ăn tiệc lãng mạn với nhau không khiến bạn cảm thấy “mất giá” vì không có “trai” tháp tùng. Trái lại, còn khiến các chàng trai mạnh dạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp, cũng như làm quen với bạn hơn. Đây là gợi ý không tồi cho các cô nàng độc thân. Còn đối với các cô nàng đã tìm được một nửa, thì đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

Tiệc ngủ trắng muốt

Tiệc ngủ penthouse trắng - bữa tiệc dành riêng trên căn hộ tầng cao sang trọng do Kotex Style ban đêm 35cm Mới khởi xướng đang đốn tim các cô nàng. Chuỗi sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với số lượng khách mời giới hạn là 5 cô gái cho một bữa tiệc. Chủ nhân chỉ được thông báo trước 3 ngày.

Hội bạn thân gồm 5 cô nàng sẽ có những trải nghiệm chỉ- một-lần-trong-đời: lần đầu tiên trở thành chủ nhân một bữa tiệc sang trọng, được thiết kế dành riêng cho mình.

Chuỗi sự kiện trải dài ở bốn thành phố lớn là Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ đã trao cảm hứng cho gần 50 cô gái tự tin vượt qua những thử thách đêm nhiều, tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên hội bạn thân.


Đông Nhi hào hứng chia sẻ khi tham gia Tiệc ngủ với hội bạn thân tại Tp.HCM: “Hiếm có khi nào Nhi được thoải mái tận hưởng một đêm sôi động, vui vẻ bên những bạn gái thân thiết và cả những bạn mới quen như thế. Với bí quyết mới, mọi lo lắng của Nhi đều tiêu tan hết”.

Chương trình đã hiện thực hóa giấc mơ chỉ con gái mới hiểu cho 50 cô nàng trên khắp cả nước. Cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị của chuỗi Tiệc penthouse trắng tại www.facebook.com/Kotex.Girlspace.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại Tiệc Ngủ Penthouse trắng do Kotex Style Ban Đêm 35cm Mới tổ chức:

Tại Tp.HCM


Tại Đà Nẵng


Với hội bạn gái ở Đà Nẵng, trải nghiệm khó quên nhất của bữa tiệc trắng có lẽ là được đón trên một chiếc xe hơi siêu sang và trắng muốt, được cùng tận hưởng bữa tối lãng mạn với “view” toàn cảnh thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm.

Tại Cần Thơ


Các cô nàng tại Cần Thơ thì lại được thưởng thức một bữa tối lãng mạn, với “trai đẹp” bủa vây bằng tiếng hát, lời ca. Bữa tối không chỉ đem lại sự thích thú cho các chủ nhân bữa tiệc, mà còn khiến người khác trầm trồ.


Chuỗi sự kiện là một nguồn cảm hứng thú vị phá bỏ những rào cản “không đáng có” để các bạn gái được thoải mái thể hiện bản thân và vui hết mình cùng hội bạn thân.

Thanh Triết - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất