Top 4 con giáp đã chia tay là dứt khoát không do dự, đã quyết định thì sẽ không hối hận

Sau khi chia tay, có người nuối tiếc khôn nguôi, thường xuyên tìm cách liên lạc lại với người cũ, thế nhưng cũng có người dứt áo ra đi, chẳng hề lưu luyến. Vậy bạn thuộc kiểu nào?

Có người từng nói tình yêu là thứ đẹp nhất, có thể khiến hai người cùng nhau tiến bộ. Nhưng tình yêu cũng rất đáng sợ, có thể khiến hai người chia rẽ đôi đường để rồi đánh mất bản thân mình.

Tình hết, có người day dứt, lưu luyến, có người chọn cách chấp nhận, dùng thời gian để chữa lành vết thương. Vậy lúc chia tay, con giáp nào tuyệt tình nhất?

4. Tuổi Mùi

Tính cách người tuổi Mùi dịu dàng và hào phóng. Họ thuộc kiểu người lý trí trong chuyện tình cảm, sẽ không đặt hết tình cảm của mình trong tình yêu. Trong khái niệm tình yêu của họ, họ cho rằng: Ăn cơm chỉ ăn no bảy phần, yêu quá chân thật thì sẽ thua.

Vậy nên khi đối diện với tình cảm, nếu thực sự có lúc không thể cùng đối phương bước tiếp thì họ hiểu cách giải quyết tốt nhất là chia tay. Cho dù sau đường ai nấy đi, cũng sẽ không quá đau lòng, vì sự tuyệt tình của họ không cho phép bản thân phải đau lòng.

3. Tuổi Thân

Người tuổi Thân sinh ra đã có lòng thương người, dễ yêu một người nhưng cũng rất dễ để yêu một người. Tình yêu của họ đa phần thuộc kiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên. Khi lần đầu tiên gặp một cô gái, nếu thấy có cảm tình thì họ sẽ chủ động tấn công và cùng nắm tay nhau bước tiếp trong tình yêu.

Top 4 con giáp đã chia tay là dứt khoát không do dự, đã quyết định thì sẽ không hối hận-1

Nhưng kiểu tình yêu ở bên nhau vì rung động nhất thời như vậy lại không được lâu dài, rất mong manh và dễ dàng tan vỡ. Đến khi người tuổi Thân không còn cảm thấy rung động trước đối phương nữa thì họ sẽ thay lòng, sau đó nói chia tay với nửa kia một cách vô cùng tuyệt tình.

2. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là cao thủ tình trường họ biết cách để chiếm được trái tim của các cô gái. Kĩ thuật ghẹo gái cao siêu, có vô số cô gái phải mê mệt khi đứng trước họ. Đó là vì họ có kĩ năng tán gái nên trong thế giới tình cảm, họ giống như cá gặp nước vậy tùy ý đối xử với chuyện tình cảm của mình. Thích thì tán, không thích thì chia tay, vô cùng tuyệt tình. Tuyệt tình thì sẽ không vì sự cầu xin đáng thương của đối phương mà mềm lòng yêu lại người đó.

1. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khá thông minh nên giỏi xử lý những tình huống trong tình yêu, có thể được gọi là cao thủ tình trường. Lúc theo đuổi con gái, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, họ sẽ không tốn quá nhiều tâm tư để ở bên một người không yêu họ.

Khái niệm về cảm xúc rất rõ ràng, thích là thích, không thích là không thích, sẽ không bao giờ vì cô đơn mà ở bên một người. Cho nên, người tuổi Thìn khi đối mặt với người mà họ không thích nữa thì sẽ tuyệt tình nói ra lời chia tay, thậm chí sẽ không quay lại.

Tình yêu rất đẹp, nhưng ngay khoảnh khắc chia tay thì mọi lời hứa trong lúc yêu sẽ trở nên vô hiệu và mơ hồ.

Thật ra, khi hai bên chia tay vì không còn yêu nữa cũng không nên quá tuyệt tình, làm những việc hay nói ra những lời nói làm tổn thương người khác. Bởi vì: Làm người giữ cho mình một đường lui, sau này gặp nhau không khó xử.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt


Tuổi Mùi Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất