3 tháng nữa, những con giáp này cẩn thận vận đen đeo bám, tiền mất tình tan khó gượng dậy

Có nhiều người may mắn về tiền bạc nhưng lại lận đận tình duyên, sức khỏe. Không có gì là viên mãn cả nên trong vòng 3 tháng tới các bạn phải đề phòng họa vướng vào mình nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cẩn thận, tỉ mỉ, công việc ổn định nhưng lại bị thị phi đầy mình do đồng nghiệp gây ra. Có những người bạn tin cậy tưởng chừng tin được tuyệt đối thì họ lại chơi xấu bạn, ném đá giấu tay khiến bạn chịu tội oan. Khi bạn nhận ra bộ mặt thật của những người này rồi thì hậu quả cũng đã đè lên đầu bạn.

3 tháng nữa, những con giáp này cẩn thận vận đen đeo bám, tiền mất tình tan khó gượng dậy-1

3 tháng tới đây sẽ là những ngày bạn liên tục phải đối diện với mâu thuẫn và phiền phức. Phải cố gắng chấn chỉnh bản thân, kiềm chế cảm xúc nếu không bạn sẽ mất hết cơ hội thăng quan tiến chức. Có chút tiền bạn bè vay mượn không trả thì hãy quên đi vì họ không xứng làm bạn của bạn. Coi như cho một lần là hơn.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu âu lo nhiều ,suy nghĩ quá thành ra đa nghi. Sự đa nghi của bạn đã hại chính bạn làm bạn mất niềm tin nơi bạn bè. Có người tri kỉ thì bạn lại hiểu lầm dẫn tới mất bạn. Tình yêu trắc trở là do tính đa nghi, ghen tuông, suốt ngày nghi ngờ người khác nhất là người yêu của mình ngoại tình khiến người ấy chán ngán.

3 tháng nữa, những con giáp này cẩn thận vận đen đeo bám, tiền mất tình tan khó gượng dậy-2

Thời gian 3 tháng tới tuổi Sửu thực sự đen đủi khi liên tục gặp trục trặc trong công việc. Cấp trên bực bội hạ lương của bạn. Đã thế bạn còn bị bạn bè hiểu làm vì hơi tí là cáu gắt. Mất tình, công việc trắc trở đúng là xui tận mạng rồi.

TUỔI DẬU

Dậu hơn người ở sự chăm chỉ, có chí nhưng lại luôn mất bình tĩnh trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Những ngày tới đây bạn có thể sẽ tranh chấp với vài người về quyền lợi. Bạn mất đi tình yêu của người ấy nên buồn. Cần phải xem lại chuyện chia tay này có phải do bạn không nhé.

3 tháng nữa, những con giáp này cẩn thận vận đen đeo bám, tiền mất tình tan khó gượng dậy-3

Tiền bạc đầu tư vào làm ăn thua lỗ, thu về chẳng được bao nhiêu mà công sức, vốn liếng lại bỏ ra nhiều. Bạn vô cùng mệt mỏi, chán nản, có lúc tuyệt vọng muốn buông xuôi. Nhưng hãy cố gắng hết sức nhé vì thực sự chỉ có bình tĩnh mới cứu vãn được tình hình nếu không tiền mất mà uy tín cũng giảm người khác cũng thất vọng về bạn.

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-thang-nua-nhung-con-giap-nay-can-than-van-den-deo-bam-n-188272.html

Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao