Top 4 con giáp tính tình thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, thường dễ đắc tội với bạn bè

Nói năng là một nghệ thuật, nếu chúng ta dùng những cách diễn đạt khác nhau thì kết quả thu về cũng khác nhau. Có những người nói năng quá thẳng thắn khiến người đối diện phật lòng.

Trong quan hệ giữa người với người, kĩ năng giao tiếp là rất quan trọng. Người nói chuyện thẳng thắn mà không nói khéo thì nhất định sẽ làm mất lòng bạn bè. Chúng ta cùng tìm hiểu xem con giáp nào dưới đây tuy mau miệng nhưng thẳng thắn quá mức và dễ đắc tội với bạn bè nhé!

1. Tuổi Sửu

Top 4 con giáp tính tình thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, thường dễ đắc tội với bạn bè-1

Người tuổi Sửu thường là người ‘ruột để ngoài da', họ nghĩ gì nói nấy, đặc biệt là họ luôn thẳng thắn, trực tiếp thể hiện suy nghĩ của mình, không hề che đậy. Vì vậy những người bị họ làm mất lòng thường có thành kiến không tốt về người tuổi Sửu. Khi nhắc đến khuyết điểm của đối phương, người tuổi Sửu sẽ không ngần ngại chỉ ra khiến đối phương cảm thấy vô cùng xấu hổ.

2. Tuổi Dần

Top 4 con giáp tính tình thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, thường dễ đắc tội với bạn bè-2

Người tuổi Dần không thạo về kĩ năng giao tiếp, có những lời nói rõ ràng có thể đổi một cách diễn đạt khác nhưng họ luôn chọn cách diễn đạt suy nghĩ thẳng thắn đến mức cứng rắn khiến đối phương khó chịu và không thể tiếp nhận nổi ý kiến đó. Với người tuổi Dần, nói chuyện một cách vòng vo là chuyện rất mệt mỏi nên họ thà đắc tội với người khác mà được nói ra suy nghĩ của mình một cách nhanh nhất.

3. Tuổi Ngọ

Top 4 con giáp tính tình thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, thường dễ đắc tội với bạn bè-3

Người tuổi Ngọ vốn là người rất thẳng tính, nếu họ suy nghĩ điều gì thì họ sẽ bộc lộ thẳng thắn ra và không thèm giấu diếm gì cả. Đôi khi họ biết những lời nói của họ rất quá đáng và không thích hợp, nhưng tính cách của họ vốn là vậy. Họ không thể kiềm chế ngôn từ của mình, muốn nói thì cứ nói mặc kệ người khác nghĩ gì, họ thà nói toẹt ra cho nhẹ lòng còn hơn là nhẫn nhịn đầy bức bối.

4. Tuổi Thân

Top 4 con giáp tính tình thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, thường dễ đắc tội với bạn bè-4

Người tuổi Thân có tính cách rất thẳng thắn, cũng vô cùng cởi mở với đối phương nên thường không hề tính toán những chuyện vặt vãnh. Nhưng để hợp với người tuổi Thân cũng phải là những người thẳng tính giống họ, vì nói chuyện với những người như vậy sẽ không cần tốn nhiều công sức suy đoán suy nghĩ của đối phương. Nghĩ gì thì nói thẳng ra, người tuổi Thân cảm thấy như vậy sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Theo Báo đất việt


tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao