Top 4 cung hoàng đạo có chỉ số chung tình cao nhất

Cự Giải sẽ không dễ gì từ bỏ mối quan hệ nào trừ khi sự tổn thương đó vượt quá khả năng chịu đựng của họ.

1. Cự Giải

Cự Giải dễ bị tổn thương bởi quá khứ và thường khó quên những gì đã xảy ra trước đó. Họ thường tự dựng lên cảm giác an toàn từ mối quan hệ đã qua và nhanh chóng đối tốt với bạn như thành viên của gia đình họ.

Cự Giải sẽ không dễ gì từ bỏ mối quan hệ nào trừ khi sự tổn thương đó vượt quá khả năng chịu đựng của họ. Họ sẽ cùng bạn giải quyết hết mọi rắc rối dù nó có khó khăn cỡ nào.

Top 4 cung hoàng đạo có chỉ số chung tình cao nhất-1

2. Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu chịu sự ảnh hưởng của sao Kim nên mang trong mình không chỉ tình yêu mà còn cả niềm vui. Những người thuộc cung Kim Ngưu có một chút ngang bướng và khó phát hiện khi họ có vấn đề gì.

Sự thật mà nói Kim Ngưu rất khó từ bỏ một mối quan hệ nào bởi vì họ thích cảm giác quan tâm bạn và được quan tâm bởi bạn.

3. Ma Kết

Ma Kết luôn trung thành với những gì họ lựa chọn và không bao giờ từ bỏ nó. Mỗi chướng ngại trong một mối quan hệ nào đó là cơ hội tốt để ta có thêm nhiều bài học và biết trân trọng mối quan hệ đó hơn, đúng không nào?

Top 4 cung hoàng đạo có chỉ số chung tình cao nhất-2

Thật đáng buồn, đây chỉ là cách suy nghĩ của mình Ma Kết mà thôi, những người bạn của họ lại cho rằng đây là dấu hiệu của sự tương khắc lẫn nhau.

Bất cứ chuyện gì xảy ra, Ma Kết vẫn sẽ không từ bỏ mối quan hệ ấy trừ khi họ thật sự không còn muốn duy trì nó nữa hoặc người bạn của họ không có sự đáp trả nào.

4. Thiên Bình

Thiên Bình cũng giống như Kim Ngưu, chịu sự chi phối của sao Kim. Họ sẽ cố gắng giải quyết những mối xung đột nhanh nhất có thể và cùng tìm hiểu quan điểm của nhau.

Với cách xử lí vấn đề như vậy, thật khó khi nói với Thiên Bình rằng không gì là không thể vượt qua. Họ chỉ rút khỏi điều gì đó khi họ cảm thấy không còn niềm vui để làm nó nữa.

Hoài Thu Phạm 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-4-cung-hoang-dao-co-chi-so-chung-tinh-cao-nhat-n-129785.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất