Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: 'Nữ vương phim rác' của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban

Đối với ngành giải trí Hoa ngữ, giờ đây đa số đều lấy số lượng bù cho chất lượng.

Những diễn viên chính mà đạo diễn mời đến tham gia cũng chỉ là những lưu lượng minh tinh nổi tiếng nhưng khả năng diễn xuất lại chẳng có bao nhiêu nên khó tránh khói nhận được nhiều sự đánh giá thấp của khán giả.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, trong ngành giải trí với những bộ phim truyền hình, điện ảnh đã trở thành “sân chơi” của những diễn viên lưu lượng. Cũng chính vì những diễn viên lưu lượng này đẹp thì nhiều mà kỹ năng diễn xuất thì lại tỷ lệ nghịch, nên đa số những bộ phim truyền hình do họ đảm nhận đều có những số điểm rất thấp trên douban. Hôm nay hãy cùng SAOstar điểm qua một số minh tinh với những tác phẩm có số điểm “nhìn muốn ngán ngẩm” trên douban nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-1

Người đầu tiên cần phải nhắc đến đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ vào bộ phim remake lại từ Hàn Quốc - Lý Huệ Trân xinh đẹp giành được vị trí Nữ thần Kim Ưng, mang về hai giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất. Thế nhưng, bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp trên douban lại từ 4.6 rơi xuống chỉ còn 3.3, mà còn lại là bộ phim nhận được giải “Phim truyền hình ưu tú của Kim Ưng”. Cũng chính bởi vì nhận được những giải thưởng này mà Địch Lệ Nhiệt Ba bị cộng đồng mạng đồng lòng ném đá.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-2

Địch Lệ Nhiệt Ba là nhờ vào nhan sắc xinh đẹp của mình mà thu về không ít fan hâm mộ, về sau lại liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn chính trong một số phim truyền hình mà số lượng fan tăng lên từ đó. Nhưng ngoại trừ một số phim có số điểm tương đối tạm chấp nhận như Liệt hỏa như ca hay như bộ phim truyền hình vào năm năm trước A Na Nhĩ Hãn được 6.0 ra thì tất cả những phim khác do Nhiệt Ba đảm nhận vai chính đều rất thấp. Nhiều khán giả đều nhận xét phim nào Nhiệt Ba cũng mang theo hình bóng của Cao Văn vào trong đó. Như năm 2018, cô hợp tác cùng Quách Kinh Phi qua bộ phim 21 Carats số điểm cũng chẳng khá hơn Lý Huệ Trân xinh đẹp là bao. Cũng chính vì vậy mà sau giải Kim Ưng fan của Nhiệt Ba đã kéo nhau qua “quậy” weibo phòng làm việc Gia Hành khi nghĩ rằng công ty luôn giao cho cô những bộ phim không mấy chất lượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-3Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-4

Nhưng trước Địch Lệ Nhiệt Ba thì Dương Mịch trong ngành giải trí cũng luôn bị gọi với cái tên: “nữ vương phim rác”. Gần đây với bộ phim điện ảnh Bảo Bối Nhi, Dương Mịch muốn được chứng minh thực lực diễn xuất của mình khi đảm nhận vai diễn Giang Manh một người con gái vì khuyết tật nghiêm trọng bị cha mẹ vứt bỏ. Khi bộ phim được lên sóng không được bao lâu thì số điểm cũng lần lần tụt hạng từ 6.1 xuống còn 5.6.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-5

Trước bộ phim này, những bộ phim điện ảnh khác do Dương Mịch đảm nhận cũng chỉ dao động ở mức bốn điểm, bao gồm loạt seri phim Tiểu thời đại.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-6Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-7

Có lẽ Dương Mịch không có duyên với điện ảnh như bên truyền hình. Mặc dù bộ phim Thần điêu đại hiệp, phân cảnh của Dương Mịch xuất hiện không nhiều nhưng đều nhận được những cái nhìn thiện cảm từ phía khán giả. Sau đó, bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 có lẽ là bộ phim có số điểm cao nhất trong lịch sử các bộ phim của Dương Mịch từng đóng qua với 7.8 điểm hay Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa với số điểm tương đối là khá với 6.4. Trong khi đó, Phù Dao hay Cung tỏa tâm ngọc chỉ dao động từ 4 - 5 điểm trên Douban.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-8Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-9Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-10

Diễn viên cuối cùng được nhắc đến đó chính là Angelababy (Dương Dĩnh). Nhắc đến Angelababy,  nhiều người trong đầu liên nhớ lại giải thưởng Bách Hoa năm 2016. Vào thời đó, Angelababy cũng giống như Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ, sau khi nhận giải được giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất đã gây lên làn sóng tranh luận dữ dội. Nếu như tác phẩm của Angelababy thật sự xuất sắc thì cũng không ai nói gì, nhưng đằng này bộ phim trên douban điểm cũng rất thấp.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-11

Từ sau khi kết hôn cùng với Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên truyền hình của Angelababy phất lên như diều gặp gió. Nhưng phim dù có hay đến đâu mà không có diễn xuất cũng rất khó để được lòng khán giả. Như trước đây bộ phim Đại hán tình duyên vân trung ca chỉ có 3.2 điểm. Đến năm 2016, bản điện ảnh của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đóng cùng với Tỉnh Bách Nhiên hay Cô phương bất tự thưởng năm 2017 đóng chung với Chung Hán Lương số điểm cũng chẳng khá hơn là bao.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa danh hiệu: Nữ vương phim rác của Dương Mịch? Angelababy liên tiếp là thảm họa trên Douban-12

Dạo gần đây, bộ phim Thời đại lập nghiệp cũng được dịp lên sóng, Angelababy trong phim cũng đảm nhận vai diễn nữ chính và gạch đá mang về cũng không khác gì trước đây. Trước những lời chỉ trích của dư luận Angelababy cũng từng lên tiếng biểu thị: “Tất cả mọi lời phê bình tôi đều chân thành đón nhận, cảm ơn mọi người…”, thêm vào những diễn viên thực lực như Hoàng Hiên hay Chu Nhất Vi… cũng không thể cứu nổi số điểm của bộ phim trên douban để cuối cùng chỉ đạt được 3.7 điểm.

Theo Saostar


Angelababy Huỳnh Hiểu Minh Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất