Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021

Không chỉ những cặp đôi chính mà có rất nhiều cặp đôi phụ cũng có kết thúc đau thương khiến người xem khóc hết nước mắt vì tiếc nuối cho tình yêu của họ.

Đế Húc – Đề Lan trong "Hộc Châu Phu Nhân"

Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim nổi nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Mặc dù còn có khá nhiều vấn đề gây tranh cãi nhưng so với nhiều phim khác thuộc dòng cổ trang thì dự án này cũng được coi là thành công rồi.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-1Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-2

Sau nhiều ngày lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân cũng đã phát sóng những tập cuối cùng vào tối (ngày 05/12). Sau 25 ngày công chiếu, Hộc Châu Phu Nhân phá 3 tỷ view, mỗi ngày đều thu hút hơn 100 triệu view và lượt view tập cuối cao nhất 210 triệu.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-3

Tuy nhiên, trong thời gian lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân rơi vào một tình trạng khó hiểu khi cặp đôi chính Hải Thị (Dương Mịch) – Phương Chư (Trần Vỹ Đình) lại không thu hút khán giả bằng cặp phụ Đế Húc (Từ Khai Sính) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân).

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-4

Đế Húc và Đề Lan là những người cô độc chỉ vì họ phải để tâm đến sự tồn vong của quốc gia dân tộc, chính họ cũng chẳng thể tự quyết định được số phận của bản thân. Đế Húc yêu chị gái của Đề Lan là Tử Trâm, yêu như thể muốn chết đi sống lại, khi Tử Trâm qua đời, anh sống ngày qua ngày như xác không hồn.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-5

Sau đó, Đề Lan được đón về Đại Trưng làm phi tử của Đế Húc. Vì ngoại hình giống chị gái Tử Trâm, Đề Lan đã phải chịu nhiều đau khổ khi Đế Húc chỉ xem nàng là “hàng nhái” và luôn buông lời nặng nhẹ, anh thường xuyên gây tổn thương Đề Lan vì mỗi lần nhìn gương mặt cô thì anh lại nhớ đến Tử Trâm. Đế Húc lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy, thế nhưng những ngày ở bên Đề Lan đã khiến anh dần động tâm.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-6

Tuy nhiên, cả hai hạnh phúc chưa được bao lâu thì đại kết cục củaHộc châu phu nhân diễn ra trong sự bi thương của cặp nhân vật phụ Đề Lan và Đế Húc. Đề Lan vì cứu Đế Húc mà bỏ mình, để lại con nhỏ còn chưa đầy tháng, Đế Húc sau đó cũng nhanh chóng đi theo Đề Lan.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-7

Vai diễn Đề Lan của Trần Tiểu Vân thật sự rất xuất sắc, cô đã nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật Đề Lan, lột tả hết tất cả được hình ảnh một nàng công chúa yếu đuối phải gánh trên mình sự an nguy của bộ tộc.

Nhưng cũng thật đáng thương khi cô phải sống với thân phận thế thân của chị gái và phải chịu sự cay nghiệt đến từ Đế Húc. Đề Lan cũng muốn được yêu thương được bảo vệ nhưng cô lại không có được cuộc sống hạnh phúc như Tử Trâm.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-8

Câu chuyện tình của Đế Húc và Đề Lan thật sự khiến người xem cảm thấy ức chế những cũng thấy thật sự xót xa. Đại kết cục củaHộc châu phu nhân diễn ra trong sự bi thương của cặp nhân vật phụ. Đề Lan vì cứu Đế Húc mà bỏ mình, để lại con nhỏ còn chưa đầy tháng, Đế Húc sau đó cũng nhanh chóng đi theo Đề Lan.

Thôi Phong – Hồng Hiểu Dự trong "Châu Sinh Như Cố"

Bộ phim của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc - Châu Sinh Như Cố kết thúc cách đây không lâu đã khiến khán giả không khỏi đau lòng một phen vì kết cục bi thương của cặp đôi nhân vật chính. Đúng vậy, Châu Sinh Như Cố đã kết thúc với cái kết đầy bi thảm, cặp nam nữ chính đều ra đi. Chuyện phim càng về sau càng ngược, có một kết cục không thể thê thảm hơn.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-9

 Ở trong bộ phim này có rất nhiều đôi tình nhân thật lòng hật dạ với nhau nhưng vì nhiều lý do mà không thể ở bên cạnh nhau. Trong đó, cặp đôi Thôi Phong – Hồng Hiểu Dự cũng bi thương không kém cặp đôi chínhh Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-10

Thôi Phong là con trai duy nhất của Thôi Thị, Thôi Phong là tam ca của Thôi Thời Nghi. Tính tình điềm đạm, hoà nhã, nhưng trên chiến trường cũng là một tướng can trường và gan dạ. Thôi Phong yêu Hồng Hiểu Dự nhưng chuyện tình của anh cũng rất bi thương. Hai người thường cùng nhau vào sinh ra tử, tự nhiên cũng tạo nên thứ tình cảm sâu đậm.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-11

Lần thứ nhất bỏ lỡ vì Thôi Phong buộc phải cưới công chúa Hạnh Hoa vì gia tộc. Những tưởng khi hôn sự được huỷ bỏ, Thôi Phong có thể cưới Hồng Hiểu Dự thì số phận lại khắc nghiệt. Lần thứ hai bỏ lỡ là khi Hồng Hiểu Dự đỡ thay Phụng Tiếu một mũi thương và hy sinh. Kết phim Hồng Hiểu Dự vẫn bỏ lỡ Thôi Phong, hai người cứ thế sinh ly tử biệt, chia cắt âm dương, chỉ còn lại ngọn lửa tình yêu tồn tại trong lòng.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-12

Thôi Phong và công chúa Hạnh Hoa trong "Châu Sinh Như Cố"

Phụ thân của Thôi Phong vì muốn củng cố thế lực gia tộc để khi mình qua đời cũng không khiến cho Thôi gia bị sa sút nên đã yêu cầu ban hôn Thôi Phong với công chúa Hạnh Hoa kết mối lương duyên trái ngang này.

Hoàng thất vốn là mắc nợ Thôi gia, sau đó Thôi gia còn lập công cứu hoàng thượng và thái hậu khỏi phản tặc khiến cho bà không có cách nào lấy lý do từ chối mối hôn sự này, chỉ đành chấp nhận để cho Hạnh Hoa gả cho Thôi Phong.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-13

Thế nhưng, người lớn đều chỉ nghĩ đến lợi ích của gia tộc mà không hề hỏi xem người trong cuộc như Hạnh Hoa và Thôi Phong có suy nghĩ như thế nào về mối hôn sự này. Hai người rõ ràng là hai kẻ xa lạ lại phải sống cùng nhau, Thôi Phong yêu Hồng Hiểu Dự nhưng lại không thể nói ra được tình cảm của mình.

Cố Tương – Tào Úy Ninh trong "Sơn Hà Lệnh"

Hai nhân vật A Tương ( Châu Dã) và Tào Uy Ninh (Mã Văn Viễn) trong phim Sơn Hà Lệnh không may mắn như Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư. Cặp đôi được yêu thích này qua đời ngay trước lúc thành hôn. Cảnh phim chém giết và chết chóc của A Tương - Tào Uy Ninh khiến khán giả ám ảnh lẫn chua xót.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-14

Trong ngày cưới của cả hai, A Tương đã bị sư phụ của Tào Úy Linh giết chết khi lao vào để cứu phu quân. Điều này biến một đám cưới đang vô cùng hạnh phúc thành một đám tang với sự mất mát lớn của cả hai nhân vật chính.

Top 5 cặp đôi phụ bi thảm nhất phim cổ trang Hoa ngữ 2021-15
Cái chết bi thương của A Tương và Tào Uy Ninh trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông thời điểm phim kết thúc

Nhiều người xem bày tỏ đã thổn thức và “khóc như mưa” khi chứng kiến đôi tình nhân lần lượt bị sát hại dã man trong tập cuối của Sơn Hà Lệnh.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nhung-couple-phu-bi-tham-nhat-phim-co-trang-hoa-ngu-2021-son-ha-lenh-202112142051063339.html

phim trung quốc phim cổ trang phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất