Top 5 con giáp phát tướng là phát tài trong tháng 7: Dậu hưởng nhiều phúc khí, Mão gặp được duyên lành

Phụ nữ ai cũng ám ảnh về cân nặng thế nhưng theo các nhà tử vi, trong tháng 7 này, những con giáp sau đây cần phải phát tướng thì mới phát tài. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Dậu

Hình minh họa

Tuổi Dậu là người tham vọng và tự lập, họ làm việc rất chăm chỉ bất chấp mọi khó khăn. Trong tướng số, tuổi Dậu càng phát tướng sẽ càng nhận được nhiều phúc khí, năng lượng dồi dào giúp sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành tựu. Vì vậy, ai tuổi Dậu mà có thân hình mũm mĩm đừng lo lắng nhé, đó chính là phúc khí trời ban đấy!

Tuổi Thân

Bản mệnh của người tuổi Thân là người thông minh, lanh lợi, ưa hoạt động vì vậy họ cần một sức khỏe tốt, nạp được nhiều năng lượng tích cực vào cơ thể. Tuổi Thân rất khéo léo và nhạy bén trong kinh doanh, đây là lĩnh vực đem lại cho họ dồi dào về tài lộc và rủng rỉnh tiền bạc. Một cơ thể đầy đặn khỏe mạnh sẽ giúp họ thu được nguồn sinh khí dồi dào.

Tuổi Mão

Hình minh họa

Những người tuổi Mão có bản tính ôn hòa và nhiệt thành nhưng trong công việc họ là người rất quyết đoán. Phụ nữ tuổi Mão rất ưa chuộng việc giảm cân nhưng hãy lưu ý rằng, cân nặng đi đôi với hồng phúc của bạn. Khi bạn có một thân hình khỏe mạnh không những có được tài lộc mà còn có cơ may gặp được duyên lành, có được tình yêu hạnh phúc, dài lâu.

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ là con giáp phóng khoáng và ít quan tâm tới ngoại hình nhất. Mặc dù là phụ nữ nhưng con giáp này không quá chú trọng vào bản thân nên dù có mập mạp một chút họ vẫn lạc quan và tự tin. Điều này giúp cuộc sống của họ luôn vui vẻ, vì thế mà công việc cũng thuận lợi và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Hình minh họa

Phụ nữ tuổi Thìn khá khắt khe và khó tính, họ luôn muốn bản thân mình phải đẹp nên luôn giữ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, tài lộc sẽ không giữ được lâu dài nếu như con giáp này sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Nếu phụ nữ “có da có thịt” một chút sẽ được coi là vượng phu ích tử, là kho giữ tiền cho chồng tạo điều kiện cho ông xã mọi sự hanh thông, làm tới đâu phất tới đó như diều gặp gió.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-5-con-giap-phat-tuong-la-phat-tai-trong-thang-7-n-158694.html

tướng số Tử vi 2019

Tin tức mới nhất