Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay một trong 6 loại nước thơm ngon lại giảm cân hiệu quả dưới đây nhỉ?

Trà hoa cúc

Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo-1

Đây là một trong những đồ uống tốt cho sức khỏe. Trà hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc gan và trị chứng mất ngủ. Đặc biệt, loại trà này giúp đốt cháy chất béo dư thừa nhưng vẫn cung cấp năng lượng cho cơ thể. Sử dụng trà hoa cúc thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng có vóc dáng thon gọn và vòng eo săn chắc, quyến rũ.

Nước chanh

Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo-2

Nước chanh là thức uống giảm cân bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn uống chanh muối ấm hay chanh mật ong tùy thích. Chanh giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu có tác dụng tăng cường chức năng gan, làm sạch các chất có hại trong máu và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Uống nước chanh vào buổi tối không những ngăn ngừa tình trạng đầy bụng mà còn đốt calo, mỡ thừa.

Trà hạt sen

Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo-3

Hạt sen chứa kali, phốt pho, magie, protein dồi dào mang lại cho bạn cảm giác no đồng thời đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Bạn có thể biến hạt sen thành loại trà thơm ngon bổ dưỡng. 

Trà hoa hồng

Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo-4

Trà hoa hồng vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp chị em giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Hoa hồng có chứa các hợp chất giúp cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể và loại bỏ độc tố. Trà hoa hồng còn có tác dụng lên hệ thần kinh giúp giảm căng thẳng, trầm cảm. Uống 1 ly trà hoa hồng mỗi ngày bạn sẽ có thân hình như ý.

Trà bạc hà

Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo-5

Bạc hà là một trong những thảo dược quý tốt cho hệ tiêu hóa, giảm buồn nôn, ợ nóng và trị rối loạn giấc ngủ. Với hàm lượng khoáng chất cao, trà bạc hà giảm khả năng thèm ăn, tăng tốc độ trao đổi chất và cắt giảm lượng mỡ dư thừa. Đừng quên uống trà bạc hà sau khi đi ngủ hàng ngày bạn nhé!

Trà yến mạch

Top 6 loại nước uống buổi tối vừa detox thải độc gan vừa đánh bay mỡ bụng bèo nhèo-6

Trà yến mạch có nhiều chất xơ, ít calo đem lại cảm giác no lâu, giảm thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và loại bỏ chất béo. Bạn nên uống 1 cốc trà yến mạch trước khi ngủ để việc giảm cân đạt hiệu quả hơn.

Theo Emdep


giảm cân

Tin tức mới nhất