Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ

Ngày 20/10 đến rồi mà các anh đang băn khoăn không biết nên đưa chị em đi ăn món gì thì tham khảo ngay 6 món ăn không chỉ ngon, trang trí vừa đẹp, mà giá lại rất "mềm".

Bánh rán mặn + quẩy nóng

Bánh rán mặn cũng là một gợi ý thú vị cho buổi hẹn hò chiều thu mát trời như thế này. Những chiếc bánh rán được vớt từ chảo mỡ nóng già có màu nâu vàng đẹp mắt vô cùng sẽ giúp bạn thỏa cơn đói. Rất dễ để bắt gặp những hàng bánh này trên hè phố Hà Nội khi trời vào thu, nhất là quanh khu vực gần trường học.

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-1


 Đi kèm với nó, là món ăn không thể thiếu – quẩy nóng. Quẩy nóng vẫn luôn là món ăn đơn giản, lại dễ kiếm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều tín đồ ẩm thực. Những chiếc quẩy thơm giòn, nóng hổi bên vỉa hè trong tiết trời se lạnh sẽ là mồi câu hữu hiệu khiến các nàng siêu lòng ngay lập tức.

 

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-2


Các món Hàn Quốc

Cơm trộn và lẩu tokboki Hàn Quốc là một ý tưởng vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi nhân dịp ngày lễ 20 tháng 10. Hai món ăn này mang hương vị hấp dẫn, nhìn thôi cũng đủ “ứa nước miếng". Rất phù hợp cho các chàng xắn tay vào bếp, trổ tài nội trợ để lấy lòng các chị em vì công thức nấu vô cùng đơn giản và dễ làm. Hãy biến công việc nấu nướng thành một cuộc hẹn hò tuyệt vời.
 

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-3


Món trộn Hàn Quốc, nóng hổi, béo ngậy, giòn tan được trộn đều cùng đa dạng các nguyên liệu như: các loại rau tùy sở thích, thịt, rong biển, trứng, nấm tươi, hành tây,… và ngon nhất khi được thưởng thức trong bát đá nóng
 
Nguyên liệu chính để nấu món lẩu tokboki  là bánh gạo, rất dễ tìm mua tại các siêu thị Hàn Quốc. Tùy theo sở thích, bạn có thể kết hợp với thịt, hải sản, trứng, chả cá, các loại rau củ. Đây là món ăn vừa để chống đói vừa giúp hâm nóng hạnh phúc cho các cặp tình nhân.

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-4


Nếu không có thời gian để nấu ăn thì các bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên đồ Hàn Quốc trên các tuyến phố như Kim Mã, Trần Duy Hưng.

Pizza nhân nhồi

Pizza nhân nhồi xuất xứ từ Chicago cũng là một sự lựa chọn tuyệt đỉnh cho các chàng muốn đưa vợ/mẹ/người yêu đi ăn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Bánh pizza nhồi là món ngon cực hot, ngay từ khi vừa mới xuất hiện đã làm sóng làm gió cộng đồng giới trẻ Việt và cho đến nay sức nóng đó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bánh với kích thước khổng lồ với phần nhân ngập ngụa thịt và lớp mặt ú ụ phô mai dẻo quoẹn, có 8 hương vị khác nhau để bạn lựa chọn, đảm bảo ghiền ngay từ lần thử đầu tiên.

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-5


Gà cay phô mai

Món gà cay phô mai là món ngon hoàn hảo cho cặp đôi mê đồ cay. Thịt già chiên xù với lớp vỏ giòn tan, kết hợp với phô mai mozzarella béo ngậy, vừa ăn vừa nhâm nhi một cốc cô ca thì không còn gì bằng.

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-6

 
Trà sữa Mochi

Sau cùng là một đề cử vô cùng độc đáo cho món tráng miệng vạn người mê, trà sữa mochi. Đây là ứng cử viên số 1 để kết thúc buổi hẹn hò của bạn theo đúng nghĩa “happy ending”. Sự kết hợp hài hòa giữa trà sữa ngọt ngào và những miếng mocha dẻo thởm đã tạo nên một cơn sốt không tưởng cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các cô gái mê đồ ngọt.

Ngày 20/10, đưa nàng đi ăn 1 trong 6 món này, đảm bảo nàng nào cũng đổ-7


Thanh Thảo
Nguồn ảnh: kienthuc
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-6-y-tuong-ham-nong-tinh-yeu-cac-chang-nen-ap-dung-cho-ngay-2010-n-136303.html

món ngon Ngày 20/10

Tin tức mới nhất