Top cung hoàng đạo hay thương xót tình cũ, chia tay mãi không xong chỉ vì người ta níu kéo

Dù đã không còn yêu và đã chia tay nhưng khi người cũ khóc lóc, ỉ ôi níu kéo, cung hoàng đạo này lại mủi lòng khó dứt.

NHÂN MÃ

Là người hiền lành, bao dung, sống nội tâm nên một khi yêu ai Nhân Mã sẽ yêu hết lòng hết dạ. Vì điều này mà sau khi chia tay, cung hoàng đạo này vẫn cảm thấy khó nghĩ, đau đáu vì tình cũ. Nếu vì người đó phũ phàng chia tay bạn thì không sao, đằng này vì một lý do nào đó hoặc bạn chủ động là người đề cập chuyện chia tay nên mãi chưa thể dứt tình.

Top cung hoàng đạo hay thương xót tình cũ, chia tay mãi không xong chỉ vì người ta níu kéo-1

Cố gắng chuyện gì ra chuyện đấy nếu không dù có yêu người mới bạn cũng sẽ không duy trì được lâu vì chẳng có người yêu nào chấp nhận bạn gái của mình cứ nhớ nhung tình cũ. 

 

BẢO BÌNH

Tính tình của Bảo Bình vô cùng lương thiện, họ hay bị mủi lòng bởi những lời ỉ ôi khóc lóc. Một khi người nào đó mang hoàn cảnh ra kể lể thì cung hoàng đạo này sẽ dốc hết lòng hết dạ để giúp đỡ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm cần phải cứng rắn lên nhé Bảo Bình. Bạn đã chọn chia tay để tìm tình yêu mới mà người cũ ỉ ôi là quay lại, là quan tâm thì chắc chắn chẳng có người yêu mới nào chấp nhận được chuyện này đâu.

Top cung hoàng đạo hay thương xót tình cũ, chia tay mãi không xong chỉ vì người ta níu kéo-2

Cần phải có lập trường trong chuyện tình cảm. Yêu thì tiếp tục, không yêu thì chia tay, đừng để chuyện tình cảm lấn át lí trí. Còn nếu muốn tiếp tục quan tâm người ấy thì hãy cứ yêu chứ đừng một lúc đứng 2 thuyền. Tính tình này của bạn sẽ khiến bạn khó lòng hạnh phúc. 

XỬ NỮ

Chòm sao này là người lương thiện, tốt bụng nên hay bị người khác lợi dụng. Bạn nặng lòng vì quá khứ, sống với hoài niệm quá nhiều. Dù chia tay rồi thì bạn vẫn vương vấn quá khứ, hay hoài niệm. Vậy nên tâm tư bất ổn, có tình yêu mới cũng không an yên. Điều này nếu không thay đổi thì cuộc sống hôn nhân sau này dễ sinh mâu thuẫn, cãi vã, tình cảm rạn nứt, khó lòng hạnh phúc.

Top cung hoàng đạo hay thương xót tình cũ, chia tay mãi không xong chỉ vì người ta níu kéo-3

Hãy đối xử chân tình với người bên cạnh, đừng để đến lúc nhận ra không ai quan trọng bằng người chung chăn chung gối thì lúc đó đã muộn màng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoài Thu
Theo Vietnamnet


Bảo Bình Nhân Mã Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao