Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu

Giúp việc, làm bảo mẫu cho nhà siêu giàu, bạn có những đặc quyền mà người làm bình thường không thể với tới được.

Nhắc đến người giúp việc hay bảo mẫu hẳn không ít người tặc lưỡi: "Ôi! người ở thì làm gì có chuyện được đối xử tốt, ngoài tối ngày phải hùng hục làm việc cho chủ".

Nhưng đó là bạn chưa biết đến hội người giúp việc, bảo mẫu cho những đại gia này. Biết rồi có khi cũng muốn cất bằng cử nhân "xin chân" đi làm người ở ngay và luôn ấy chứ!

Giúp việc nhà Hằng Túi: "Con thương người làm hơn mẹ"

Nhà Hằng "Túi" có tất cả 5 người giúp việc. Họ thay nhau phụ trách làm việc nhà và chăm lo cho 6 người con của cô.

Làm việc cho gia đình giàu có, các giúp việc được hưởng những đặc quyền mà một người giúp việc, bảo mẫu bình thường không thể với tới được. Họ được trả lương hậu hĩnh, có cơ hội lại được gia đình chủ đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng.


Clip con trai Hằng "Túi" khóc nức nở vì giúp việc về quê.

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-1
Một lần khác, Sữa tưởng giúp việc Nhung "Gầy" sẽ về quê nên đã bám chặt lấy bà không rời.

Gia đình Hằng "Túi" luôn đối xử tốt và biết ơn những người giúp việc. Ngược lại, người giúp việc cũng coi tổ ấm của vợ chồng kiến trúc sư Tiến Dũng như gia đình. Đặc biệt, họ còn rất được lòng các con của Hằng "Túi".

Trước đó, Hằng "Túi" gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip con trai (bé Sữa) khóc lóc vì nhớ người giúp việc, dù cho đang ở cùng với mẹ. Cậu bé thậm chí còn đòi bỏ cuộc sống thành phố, sẵn sàng về quê chăn bò với bà vú.

Nói về 5 bà giúp việc hiện tại, Hằng "Túi" từng bày tỏ: "Ngày ngày tụng kinh niệm Phật tôi vẫn hay xin các Ngài cho gặp 'đúng người' nên chắc 5 bà này là được các Ngài chọn cho Hằng rồi".

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-2
Những người giúp việc cho nhà Hằng "Túi".

Giúp việc nhà Đoàn Di Băng được đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch 5 sao

Nói về hội người giúp việc "sướng như tiên" không thể không kể đến nhà Đoàn Di Băng. Hiện vợ chồng nữ ca sĩ cũng thuê tất cả là 5 người làm. 

Làm việc cho vợ chồng đại gia quận 7, những người giúp việc này được hưởng một số đặc ân như ốm đau được điều trị ở bệnh viện quốc tế, được đi siêu xe, ở nhà biệt thự, du lịch sang chảnh,...

Chưa hết, vợ chồng đại gia còn tạo công ăn việc làm với mức lượng cực tốt cho tất cả các con của người giúp việc để họ yên tâm chăm con cho mình.

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-3
Các bà vú được vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên đưa đi du lịch.

Trước đó, chồng Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từng khoe khéo mức lương chi trả cho 3 bảo mẫu của gia đình. 

Theo đó, lương của 3 bà vú phụ trách chăm sóc 3 "công chúa" Hana, Yuki, Bing Bing cộng lại khoảng tầm 100 triệu/ tháng. Nhưng hiện tại số người làm đã tăng nên con số này chắc chắn không còn ở mức đó.

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-4
Ai nấy cũng rất sang chảnh.

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-5
Người giúp việc lên đồ dự tiệc kỷ niệm 9 năm ngày cưới vợ chồng nữ đại gia.

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-6
Đoàn Di Băng tự hào khoe "vú em" tậu được cả ô tô.

Giúp việc cho hot mom Meo Meo: "Không cần làm gì vẫn được nuôi cả đời"

Thông qua những chia sẻ của Meo Meo trên trang cá nhân có thể thấy cô là bà chủ thân thiện, đối xử rất tốt với người giúp việc nhà mình. Nào là cho bà vú đi máy bay hạng thương gia, nhắn tin quan tâm hỏi han mỗi khi đi xa.

Trong thời điểm dịch Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, giảm lương, thì Meo Meo lại quyết định tăng lương cho từ người giúp việc đến nhân viên.

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-7

Không chỉ lo lắng chu toàn cho đời sống kinh tế của nhân viên công ty và người làm trong nhà, Meo Meo còn vô cùng quan tâm đến sức khỏe của họ.

Điển hình như 2 bà vú, sợ họ ra ngoài đường nguy hiểm, chị đẹp không tiếc tiền mua hẳn 1 chiếc iPhone X (khoảng hơn 11 triệu ở thời điểm hiện tại), 1 chiếc điện thoại thông minh khác với giá sương sương 6 triệu để giữ chân họ trong nhà.

"Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" thậm chí từng tuyên bố với các bà vú rằng "không cần làm gì tui cũng nuôi suốt đời". Lý giải về quyết định này Meo Meo cho biết "vì các bà vú quá dễ thương".

Top người giúp việc số hưởng khi làm cho giới nhà giàu-8
Những chia sẻ thể hiện sự quan tâm của Meo Meo với người làm trong nhà.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-nguoi-giup-viec-so-huong-khi-lam-cho-gioi-nha-giau-n-289694.html

Đoàn Di Băng Hằng Túi người giúp việc

Tin tức mới nhất