Tốt nghiệp trung học, tặng ngay 1 triệu đồng

(2Sao) - Phần quà này đến từ thương hiệu máy tính Lenovo, áp dụng khi học sinh, sinh viên vừa tốt nghiệp THPT mua máy tính YOGA và IdeaPad dùng chip Intel Core i7.

Với phương châm đồng hành bước vào đại học cùng các bạn học sinh vừa tốt nghiệp phổ thông trung học, hãng Lenovo sẽ triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy tính và máy tính bảng của hãng này. 

Chương trình hướng tới việc trang bị những công cụ học tập và kết nối tốt nhất cho các bạn học sinh -sinh viên. Cụ thể, người mua sẽ được tặng ngay thẻ Sacombank trị giá 1 triệu đồng khi mua máy tính YOGA và IdeaPad dùng chip Intel Core i7.

Chưa hết, những dòng sản phẩm khác cũng có phần quà tặng rất hấp dẫn. Chẳng hạn, tặng thẻ Sacombank 500 ngàn đồng nếu mua máy tính YOGA và IdeaPad dùng chip Intel Core i5.Với dòng sản phẩm Phab series hoặc Yoga Tab 3, quà tặng sẽ là thẻ Sacombank 300 ngàn đồng.


Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 15/8- 30/9/2016, đúng vào mùa khai trường năm học mới. Các bạn học sinh vừa tốt nghiệp phổ thông trung học sẽ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp để hưởng những ưu đãi này.

Là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sáng tạo công nghệ, Lenovo luôn đồng hành với các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là giới học sinh - sinh viên, thông qua hàng loạt chương trình ưu đãi, hỗ trợ và truyền cảm hứng được đánh giá cao. 

Tháng 6/2016, Lenovo đã trao 20 suất học bổng với tổng giá trị tiền mặt lên tới 60 triệu đồng cho những sinh viên tài năng trẻ thuộc các trường đại học công nghệ tại Việt Nam, bao gồm trường Đại học Bách khoa Thủ Đức và trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. 

Trước đó, Lenovo cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn hướng tới các bạn học sinh - sinh viên. Và chắc chắn trong thời gian tới đây, các bạn trẻ sẽ luôn là đối tượng khách hàng được ưu tiên đặc biệt của hãng công nghệ này.

Doãn Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao